5 yếu tố tạo nên chuẩn sống mới tại Imperia Smart City

Môi trường sống an toàn

Sống an toàn luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu được lên khi tìm kiếm nơi an cư tương lai cho cả gia đình. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư MIK Group đã tạo nên một môi trường sống mà ở đó, ngay từ lối vào dự án cho đến không gian trong mỗi căn hộ đều được gói gọn trong 2 chữ “an toàn”.

Trước sự “bảo lãnh” của 2 ông lớn hàng đầu trên thị trường bất động sản, MIK Group và Vingroup, hệ thống an ninh, an toàn tại Imperia Smart City được đầu tư kỹ lưỡng với các trang thiết bị tối tân, được vận hành bởi công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ một cách tối đa cho quá trình bảo an của dự án.

Song an toan tai Imperia Smart City

Ngay từ lối vào của dự án là hệ thống camera thông minh, các chốt trạm an ninh luôn có nhân viên trực ban 24/7. 

Hệ thống thang máy được lắp đặt hệ thống phân tầng, bên cạnh đó là hệ thống khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, khóa cơ, được tích hợp chuông cửa hiển thị hình ảnh kết nối trực tiếp với sảnh lễ tân hiện đại,…

Không chỉ sử dụng các trang thiết bị hiện đại, tối tân, hệ thống an ninh tại Imperia Smart CIty còn có sự góp mặt của đội ngũ bảo an được tuyển chọn một cách nghiêm ngặt, được  đào tạo và tập huấn bài bản về chuyên môn nghiệp vụ và luôn trong tâm thế sẵn sàng đối mặt và xử lý với những tình huống bất ngờ để đảm bảo mang đến sự an toàn cho cư dân dự án. 

Với hệ thống an ninh hiện đại và được bố trí một cách chặt chẽ như thế, cư dân hoàn toàn có thể an tâm sinh sống trong một không gian đẳng cấp, sang trọng và an toàn tuyệt đối.

Môi trường sống xanh

Với những cư dân hiện đại, đặc biệt là những người dân đang sinh sống tại các thành phố phát triển như Hà Nội, một không gian sống “xanh” đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu, là mong mỏi mà bất cứ ai cũng hướng tới.

Với mong muốn kiến tạo những giá trị sống trong lành và chuẩn mực sống xanh mới cho những cư dân tương lai, tại Imperia Smart City, cư dân được sống, được tận hưởng trong một hệ sinh thái xanh đa dạng, rộng lớn. Tổng diện tích cho công viên và khuôn viên cây xanh của dự án lên đến 65ha với điểm nhấn ấn tượng là bộ 3 công viên liên hoàn 16.3ha.

noi that imperia smart city

Mật độ xây dựng của dự án cũng vô cùng khả quan, chỉ chiếm khoảng 30% tổng diện tích xây dựng, toàn bộ diện tích còn lại được chủ đầu tư sử dụng cho các tiện ích và không gian phục vụ nhu cầu của cư dân tương lai.  

Với những chỉ số xanh ấn tượng như vậy, chắc chắn môi trường sống tại Imperia Smart City luôn được đảm bảo trong lành, không có ồn ào, khói bụi, là nơi an cư yên bình để cư dân trở về sau ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi.

Không gian sống văn minh

Hướng đến việc tạo lập một cộng đồng văn minh gắn kết, Imperia Smart City là nơi hội tụ của cộng đồng tinh hoa, những doanh nhân thành đạt, những thành phần trí thức thành công trong sự nghiệp, những bạn trẻ năng động có yêu cầu cao về mức sống và cả các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. 

Tất cả tạo nên một cộng đồng cư dân thịnh vượng, văn minh, hiện đại , đồng điệu trong lối sống, xây dựng nên một môi trường sống tốt đẹp, gắn kết đồng thời là tiền đề quan trọng để nuôi dưỡng các giá trị nhân văn – nền tảng quan trọng nhất đối với quá trình hình thành nhân cách của con trẻ.

Căn hộ thông minh

Căn hộ Imperia Smart City được thiết kế thông minh theo hướng mở, mỗi một chi tiết thiết kế trong căn hộ đều được tính toán kỹ lưỡng để mang lại cho chủ sở hữu một không gian sống thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên.

Các phòng ngủ, không gian sinh hoạt chung đều được bố trí khoa học sao cho tối ưu diện tích và công năng sử dụng mà vẫn đảm bảo đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng của cư dân tương lai.

Dù cho vị trí mỗi căn hộ có khác nhau nhưng đều có một điểm chung khi đều được tối ưu thiết kế với các cửa kính lớn, đưa ánh sáng, nắng và gió trời tràn ngập mỗi một không gian trong căn hộ.

Không chỉ sở hữu thiết kế thông minh, chủ đầu tư còn áp dụng những công nghệ hiện đại tới mỗi căn hộ, mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Chỉ với vài lần chạm nhẹ trên chiếc điện thoại thông minh, cư dân có thể dễ dàng mua sắm, thanh toán hóa đơn hay đăng ký sử dụng tiện ích mà chẳng cần xếp hàng chờ đợi, chẳng cần thực hiện các bước đăng ký thủ tục rườm rà.

Tien-ich-noi-khu-du-an-Masterise-Centre-Point

Hệ thống tiện ích đủ đầy

Để cuộc sống thêm trọn vẹn đủ đầy, nơi mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm phong phú, thú vị, Imperia Smart City đưa tới cho cư dân tương lai một hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp, bao trùm mọi lĩnh vực từ vui chơi, giải trí tới giáo dục, chăm sóc sức khỏe tới ngay nơi ngưỡng cửa.

Bước ra khỏi sản căn hộ, đón chào cư dân là một không gian xanh mát với hồ bơi 100m2 theo tiêu chuẩn resort, khu vui chơi trẻ em, hồ cảnh quan, sân tập gym ngoài trời, đường dạo bộ cùng những cửa hàng cao cấp, spa, cafe,… ngay tại khối đế tòa nhà.

Xa hơn 1 chút là công viên trung tâm 10.2ha, nơi cư dân mọi lứa tuổi có thể tìm thấy không gian dành riêng cho mình với 16 công viên chủ đề độc đáo. Tại đây, các cư dân lớn tuổi tìm thấy không gian an yên, trong lành, các cư dân nhí có không gian thỏa sức vui đùa, chạy nhảy và các cư dân trẻ tuổi có thể bung xõa toàn bộ năng lượng với các trò chơi vận động.

Tất cả tạo nên cuộc sống đủ đầy trọn vẹn tại Imperia Smart City, nơi mọi tiện ích chỉ cách một bước chân, nơi cư dân được thỏa sức tận hưởng một cuộc sống được chăm sóc trọn vẹn đừng từng dịch vụ để mỗi khoảnh khắc đều là một phút giây hưởng thụ để nâng niu.

Nguồn: Đông Đô Land