Tiềm năng gì khi đầu tư The Manor Central Park?

Đại dự án The Manor Central Park được chủ đầu tư Bitexco mang đến khu vực đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân là điểm đến đầu tư hấp dẫn tiếp theo của thành phố Hà Nội. Hưởng lợi từ vị trí đắc địa gần khu vực trung tâm phía Nam của thành phố, đồng thời có được những sản phẩm có tiềm năng sinh lời lớn, The Manor Central Park hiện được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Vị trí The Manor Central Park đắt giá bậc nhất

The Manor Central Park nằm trên đường Nguyễn Xiển, gần với ngã tư giao với đường Nguyễn Trãi. Với sự phát triển kinh tế vượt bậc của quận Thanh Xuân của hiện nay, ta có thể dễ dàng thấy được dự án The Manor Central Park có tiềm năng lớn như thế nào khi nằm rất gần với các khu đô thị sầm uất của thành phố.

Thị trường mua bán đất Đà Nẵng và các dự án bất động sản mua bán đất Phú Quốc…. hiện tại đang diễn ra rất sôi động vào thời điểm cuối năm 2021. Mọi thông tin chi tiết vui lòng tham khảo thêm tại website của ThaiDV để biết thêm chi tiết.

anh-phoi-canh-tong-the-du-an-the-manor

The Manor Central Park

Với tình hình khan hiếm các dự án bất động sản chất lượng cao như hiện nay, dự án The Manor Central Park xuất hiện ở trên trục đường Nguyễn Xiển đã thực sự đáp ứng được nhu cầu nhà ở và đầu tư vô cùng cao của cư dân thành phố. Khu vực đường Nguyễn Xiển cũng là một khu vực tập trung nhiều các dự án bất động sản khác nữa. Điều này đồng nghĩa với việc The Manor Central Park sẽ trở thành dự án bất động sản mới của khu vực, tiếp nối những thành công trước đó của các dự án khác.

Khi nói về vị trí của The Manor Central Park, ta không thể bỏ qua sự tiện lợi về giao thông của dự án này. Theo như phong thủy, “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Câu nói này có nghĩa là một dự án phong thủy hòa hợp phải năm gần ở “thị” (trong thành thị), “giang” (nghĩa là sông) và “lộ” (nghĩa là đường). Tại The Manor Central Park, cả ba yếu tố này đã được đáp ứng, khiến cho sự tài vượng về phong thủy của dự án được nâng cao.

Sự tiện lợi về giao thông của dự án nằm ở những tuyến đường xung quanh đó, tiêu biểu là đường Khuất Duy Tiến, đường Nguyễn Trãi và đường Trần Phú (Hà Đông). Các tuyến đường này đều là những tuyến đường lớn của thành phố, tạo nên khả năng kết nối giao thông tốt nhất dành cho những cư dân nào sinh sống tại The Manor Central Park.

Sản phẩm shophouse có tiềm năng kinh doanh lớn

Một trong những sản phẩm có ấn tượng tốt nhất và chất lượng nhất của The Manor Central Park chính là các căn shophouse (hay còn gọi là nhà phố thương mại). Đây là loại hình sản phẩm có quy mô giống như một căn liền kề nhưng bên trong lại sở hữu không gian và tính ứng dụng để trở thành một địa điểm kinh doanh vô cùng cao.

Tại The Manor Central Park, có rất nhiều sản phẩm với sự đa dạng vô cùng lớn. Khi đi vào hoạt động, dự án này sẽ là địa điểm an cư lý tưởng của hàng ngàn người. Chính những cư dân này lại là những khách hàng tiềm năng của các dịch vụ được cung cấp trong khuôn viên của dự án. Số lượng cư dân của The Manor Central Park có thể lên đến 10.000 người.

Với lượng khách sơn như vậy, các sản phẩm shophouse chắc chắn sẽ có khả năng kiếm lời vô cùng tốt khi được hoạt động. Trong toàn bộ dự án The Manor Central Park, có tất cả 722 căn nhà phố thương mại, mỗi căn có diện tích từ 75m – 99m – 117m. Về quy mô, dự án này được xây dựng 5 tầng, vừa đủ để có được một không gian kinh doanh rộng rãi và chất lượng.

Quý khách hàng sở hữu các căn shophouse The Manor Central Park này có thể mua để từ đó tự kinh doanh ở địa điểm đó hoặc mua rồi cho thuê lại với mức giá khá cao.

The Manor Central mang trong mình nhiều ưu điểm đắt giá, đặc biệt là với tiềm năng sinh lời vô cùng lớn của các căn shophouse.