Giá bàn ăn thông minh bao nhiêu? – Nội thất Iris

Bàn ăn thông minh ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống hiện ngày nay. Giá cả luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu giá bàn ăn thông minh hiện nay khoảng bao nhiêu nhé!

gia ban an thong minh

1/ Bàn ăn thông minh có đặc điểm gì?

Bàn ăn thông minh là bàn ăn đa năng, kết hợp nhiều công dụng trong cùng một sản phẩm. Đây là sản phẩm nội thất rất được yêu thích hiện nay bởi sự tiện lợi, thông minh mang tới người tiêu dùng. Hơn nữa loại bàn này tiết kiệm diện tích nên thường được tận dụng trong không gian sống nhỏ hẹp. 

Hiện nay bàn ăn thông minh Iris có thể được tạo nên từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc đá. Ngoài ra một sản phẩm có thể được kết hợp từ nhiều chất liệu, có thể chân sắt thân gỗ, chân sắt thân đá. Bàn ăn thông minh phổ biến nhất là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Nếu như gỗ tự nhiên nổi trội với vẻ đẹp bền bỉ, chắc chắn và tuổi thọ cao thì gỗ công nghiệp lại được yêu thích bởi sự đa dạng.

2/ Giá bàn ăn thông minh hiện nay khoảng bao nhiêu?

Tùy thuộc vào từng đơn vị bán nội thất mà giá bộ bàn ăn thông minh cũng có sự chênh lệch nhất định. Tuy nhiên giá thấp nhất để sở hữu một chiếc bàn thông minh là khoảng hơn 5 triệu đồng. Những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp sẽ có giá khoảng vài chục triệu. Bàn ăn giá bình dân sẽ được làm từ gỗ công nghiệp, kém bền hơn. Dễ bị cong vênh và mối mọt trong thời gian ngắn sử dụng. Những chiếc bàn cao cấp sẽ sử dụng gỗ tự nhiên như gỗ cẩm lai, gỗ sồi, gỗ óc chó,… Mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên nổi tiếng với vẻ đẹp bền đẹp, sáng bóng và cuốn hút.

ban an thong minh gia re

Một số mẫu sẽ sử dụng thiết kế bàn ăn mặt đá nhân tạo. Các khung làm bằng gỗ hoặc sắt không gỉ. Mức giá từ 5 triệu trở lên hoàn toàn xứng đáng để bạn có thể sở hữu một mẫu nội thất mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Hơn nữa còn vô cùng tiện nghi.

3/ Nên mua bàn ăn thông minh ở đâu?

Một trong những cơ sở nội thất uy tín đã có 20 năm tuổi mà bạn nhất định nên tham khảo là Nội thất IRIS. Nội thất IRIS cung cấp đa dạng các mẫu nội thất cho không gian sống của bạn. Thị trường nguồn hàng đa dạng tạo nên sự khác biệt, không phải bộ nội thất nào cũng chất lượng. Vì vậy để sở hữu các mẫu bàn ăn 1m chất lượng cùng nhiều món đồ nội thất độc lạ khác, hãy liên hệ qua hotline 0904 863 155 hoặc truy cập website https://noithatiris.vn/. Nhân viên Nội thất IRIS sẽ tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin về giá bàn ăn thông minh để bạn đọc có sự cân nhắc và lựa chọn hợp lý nhất. Cảm ơn các bạn đã dõi đọc!