Những lý do không thể bỏ lỡ căn hộ Vinhome Grand Park 

Xuất hiện trên thị trường và nhanh chóng tạo nên cơn sốt lớn, căn hộ Vinhomes Grand Park được coi là siêu phẩm mà bất kỳ khách hàng và nhà đầu tư nào cũng không thể bỏ lỡ. Đây được coi là cơ hội có một không hai để được làm chủ một căn hộ thông minh đẳng cấp cùng một cơ hội đầu tư sinh lời ưu việt. Dưới đây là những lý do giải thích vì sao mà dự án lại có sức hấp dẫn lớn tới vậy.

Nắm trọn một vị trí chiến lược tại phía đông thành phố

Vị trí chính luôn là những nhân tố hàng đầu ảnh hưởng tới sức hấp dẫn của dự án. Sở hữu một vị trí chiến lược tại cửa ngõ phía đông thành phố, căn hộ Vinhomes Grand Park dễ dàng trở thành thỏi nam châm hút khách trên thị trường. 

Căn hộ Vinhomes Grand Park nằm ngay tại cửa ngõ phía Đông của thành phố với hai mặt tiền là đường lớn Nguyễn Xiển và Phước Thiện, thuộc phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ của quận 9. Nhờ lợi thế vị trí này mà dự án được thừa hưởng hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện cùng hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích sẵn có của khu vực.

VinhomesGrand-Park

Trong những năm gần đây, khu vực phía Đông Sài Gòn đang được đầu tư mạnh về hạ tầng với hàng loạt những tuyến đường lớn, huyết mạch được mở rộng xây dựng. Chỉ mất vài phút từ vị trí căn hộ Vinhome Grand Park, các cư dân dễ dàng  kết nối tới khu trung tâm quận 9, trung tâm thành phố và các khu vực lân cận, nhanh chóng lưu thông tới sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Long Thành hay các tỉnh miền Đông. Thông qua những tuyến đường huyết mạch đóng vai trò quan trọng trong hệ thống giao thông của thành phố như cao tốc Sài Gòn – Long Thành Dầu Giây, tuyến đường vành đai 2, xa lộ Hà Nội, tuyến metro từ Suối Tiên… việc di chuyển của cư dân tại dự án càng được rút ngắn, nhanh chóng và thuận tiện nhất, đảm bảo một cuộc sống năng động và thuận tiện.

Không những vậy vị trí dự án còn được đánh giá cao khi được thừa hưởng hạ tầng sẵn có với đủ những tiện ích điện – đường – trường – trạm đầy đủ, nơi đây tập trung đủ từ công viên cây xanh, trung tâm thương mại, khu công nghiệp, công nghệ cao, hệ thống siêu thị, trường học, bệnh viện… Với một hạ tầng đô thị đồ sộ càng đảm bảo cuộc sống thuận lợi cho cư dân vừa khẳng định tiềm năng đầu tư sinh lời vượt trội trong tương lai. Có thể nói vị trí đắt giá chính là yếu tố hàng đầu để căn hộ Vinhomes Grand Park chinh phục các khách hàng.

Chủ đầu tư danh tiếng bậc nhất trên thị trường

Chủ đầu tư dự án chính là Công ty Vinhomes mà người đứng sau hỗ trợ không ai khác chính là ông lớn hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam – tập đoàn Vingroup. Là một trong những chủ đầu tư uy tín và danh tiếng bậc nhất, luôn tiên phong với giá trị khác biệt và mang tới những sản phẩm vượt trội, chủ đầu tư tạo được niềm tin vững chắc với các khách hàng.

Với uy tín và tiềm lực tài chính lớn mạnh của chủ đầu tư, căn hộ Vinhome Grand Park Quận 9 dễ dàng thu hút và chinh phục các khách hàng và nhà đầu tư, bởi sự bảo đảm vững chắc về tiến độ cũng như hoàn thiện về chất lượng, minh bạch về pháp lý. Danh tiếng của chủ đầu tư chính là sự bảo chứng vững chắc để khách hàng xuống tiền tại dự án.

vinhomes-grand-park-4

Thành phố thông minh bắt kịp xu hướng

Một trong những yếu tố khác tạo nên sức hấp dẫn lớn cho dự án căn hộ Vinhomes Grand Park chính là quy hoạch theo mô hình đại đô thị thông minh. Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện một thành phố thông minh đang được thế giới ưa chuộng. Nơi đây kiến tạo nên một chốn an cư lý tưởng, thông minh đúng nghĩa khi được ứng dụng công nghệ AI trí tuệ nhân tạo và nền tảng vạn vật kết nối internet vào trong quản lý vận hành. Đây chính là điểm sáng giá nhất mang tới cuộc sống chuẩn thời đại mới.

Với 4 trục cốt lõi: an ninh thông minh, vận hành và quản lý thông minh, cộng đồng thông minh và sản phẩm thông minh, dự án Vinhome Grand Park hấp dẫn khách hàng về một cuộc sống sang trọng, hiện đại, thông minh, tiện nghi và an ninh an toàn tuyệt đối. Đây cũng khẳng định phong cách sống đỉnh cao chỉ dành cho các khách hàng thời thượng.

Sở hữu một đại công viên ven sông quy mô hàng đầu Đông Nam Á

Không chỉ là thành phố thông minh mà sống tại căn hộ Vinhome Grand Park các cư dân còn được thụ hưởng một công viên ấn tượng quy mô hàng đầu Đông Nam Á. Lần đầu tiên trong nội khu dự án có một công viên rộng lớn lên tới 36ha bao gồm 15 công viên chủ đề đa dạng, độc đáo từ thể thao, công viên ánh sáng, công viên tập gym, công viên nướng BBQ, công viên dưỡng sinh, công viên trẻ em, công viên nước, công viên nghệ thuật, công viên hạnh phúc… 

Mỗi ngày sống tại căn hộ Vinhomes Grand Park, các chủ nhân không chỉ được tận hưởng một cuộc sống xanh hiếm có mà còn được tận hưởng một nhịp sống ngoài trời năng động và chất lượng nhất.

Căn hộ Vinhomes Grand Park – Cơ hội đầu tư ưu việt

Khẳng định mang tới một cuộc sống an cư lý tưởng, căn hộ Vinhomes Grand Park còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn. Với sự bứt tốc trong phát triển kinh tế, đầu tư hạ tầng tại khu vực phía Đông, nơi đây có tiềm năng cho thuê rất lớn. Trong khi đó căn hộ Vinhome Grand Park lại sở hữu quá nhiều ưu điểm hứa hẹn sẽ thu hút các khách hàng trong và ngoài nước, đảm bảo tiềm năng sinh lời lớn từ cho thuê căn hộ.

Bên cạnh đó, dự án còn được đánh giá cao nhờ tiềm năng tăng giá và tính thanh khoản tốt trong tương lai.

Với những lý do trên, căn hộ Vinhome Grand Park thực sự là lựa chọn khó có thể bỏ lỡ cho mọi khách hàng và nhà đầu tư sành sỏi.