Novaworld Bà Rịa Vũng Tàu – Định vị mới cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng cao cấp

Bà Rịa – vũng Tàu là miền đất thiên nhiên trù phú với nhiều ưu thế vượt trội và lý tưởng để phát triển du lịch. Thế nhưng nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp vẫn còn khan hiếm và thiếu hụt nhiều so với nhu cầu thực của du khách. Với mong muốn định vị mới cho du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại nơi đây, chủ đầu tư Novaland đã chính thức ra mắt siêu phẩm Novaworld Bà Rịa Vũng Tàu. Dự án hứa hẹn là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp và góp phần nâng tầm du lịch cho khu vực bản địa.

Cập nhật bảng giá khu đô thị Hinode Royal Park, dự án đáp ứng cuộc sống đẳng cấp, sang trọng của cư dân tương lai

Du lịch Bà Rịa Vũng Tàu – Nhiều tiềm năng chưa được khai thác hết

Bà Rịa – Vũng Tàu là một trong những địa phương có tiềm năng du lịch lớn và dễ thu hút khách du lịch, đặc biệt là các tỉnh phía Nam và khách quốc tế. Bởi tại Vũng Tàu đang sở hữu nhiều ưu điểm về phát triển du lịch như: sở hữu đường bờ biển dài hoang sơ và tuyệt đẹp, vị trí lý tưởng cách TP.HCM không quá xa, thuận tiện nghỉ dưỡng, sân bay quốc tế sắp được xây dựng, kết nối giao thông thuận tiện…Tất cả tạo nên những điều kiện lý tưởng để phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.

Thế nhưng tại Bà Rịa Vũng Tàu lại đang rất thiếu hụt những khách sạn và khu nghỉ dưỡng 4, 5 sao tích hợp những tiện ích giải trí và lợi thế du lịch của địa phương. Theo thống kê thì tại thành phố Vũng Tàu hiện tại hầu hết các khách sạn đang hoạt động chỉ mang tiêu chuẩn từ 3 – 4 sao với quy mô trên dưới 100 phòng, và cũng chỉ có khoảng 2 khách sạn 5 sao đi vào hoạt động. Trong khi đó lượng khách tại đây không ngừng tăng và nhu cầu nghỉ dưỡng cũng cao hơn rất nhiều, sự khan hiếm nguồn cung nghỉ dưỡng đẳng cấp là khá rõ rệt.

Xác định du lịch sẽ là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, địa phương đang tập trung mọi nguồn lực để thúc đẩy mạnh hơn nữa. Và theo định hướng phát triển đến 2025 tầm nhìn 2030, Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ trở thành một đô thị du lịch chất lượng cao.

Tham khảo thêm thông tin về khu đô thị Thanh Hà tọa lạc ở vị trí đắc địa, liên kết vùng chặt chẽ, di chuyển dễ dàng chính vì thế dự án cũng sở nhiều nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn phục vụ cư dân sinh sống tại đây.

Trong năm 2019, tỉnh đã đón tiếp 3,53 triệu lượt khách, tăng 14% so với 2018, dự kiến tới năm 2025, đón khoảng 8,6 triệu lượt khách. Đặc biệt, theo quy hoạch xây dựng vùng TP.HCM đến năm 2030 và tầm nhìn 2050 Bà Rịa Vũng Tàu sẽ được đầu tư phát triển mọi mặt về hạ tầng. Trong đó phải kể đến tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu, tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, cùng với đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ – Vũng Tàu… Tất cả tạo thành đòn bẩy mạnh thúc đẩy du lịch Vũng Tàu lên tầm cao mới.

Novaworld Bà Rịa Vũng Tàu – Định vị mới cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng cao cấp

Novaworld Bà Rịa Vũng Tàu – Định vị mới cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng cao cấp

Novaworld Bà Rịa Vũng Tàu – Thúc đẩy du lịch nghỉ dưỡng cao cấp lên tầm cao mới

Với ưu thế nhiều mặt của tỉnh Bà Rịa Vũng tàu, bất động sản nơi đây cũng dần bùng nổ, trong đó phải kể đến dự án Novaworld Bà Rịa Vũng Tàu. Đây chính là đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí mới của Tập đoàn Novaland, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp và nâng tầm du lịch khu vực lên tầm cao mới.

NovaWorld Hồ Tràm sẽ được xây dựng quy mô khoảng 1.000 ha, và được chia làm khoảng 10 giai đoạn phát triển. Trong đó giai đoạn đầu sẽ có quy mô gần 100ha, khai thác thế mạnh thiên nhiên hoang sơ của Hồ Tràm, kết hợp với địa thế rừng và biển cùng hệ sinh thái tiện ích đa dạng, mang tới trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho du khách. Đây sẽ là điểm dừng chân hàng đầu cho các du khách đẳng cấp.

Hiện nay dự án đã chính thức ra mắt và đang tạo cơn sốt lớn, nếu quý khách quan tâm vui lòng theo dõi tại: www.novaworldvietnam.com.vn

Tham khảo thêm dự án Park City Hà Đông, dự án mang đến phong cách sống hiện đại nhất mà không đánh mất đi các nét văn hóa truyền thống.