VINHOMES DREAM CITY – NƠI KIẾN TẠO HẠNH PHÚC 

Được đầu tư với quy mô cực khủng và số vốn khổng lồ, Vinhomes Dream City được công nhận là một siêu dự án kể từ khi chính thức ra mắt. Bài viết sau đây chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng phải ngạc nhiên về sự đẳng cấp và hệ thống tiện ích hiện đại bậc nhất thị trường bất động sản Hưng Yên.

Vinhomes Dream City – Nơi hội tụ những cái nhất của thị trường

Chủ đầu tư danh tiếng bậc nhất, Tập đoàn Vingroup với kinh nghiệm lâu năm, dày dặn, sở hữu chỗ đứng vững chắc trên thị trường, những dự án được thương hiệu này đầu tư đã trở thành biểu tượng đáng tự hào cho khu vực mà dự án tọa lạc. Cùng điểm qua một vài dự án chất lượng của chủ đầu tư Vingroup như: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Grand Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Star City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Imperia, Vinhomes Đồng Khởi,… 

phoi-canh-vinhomes-dream-city-hung-yen

Tận dụng tiềm lực tài chính lớn mạnh và khả năng cạnh tranh tuyệt vời giúp cho tập đoàn Vingroup bắt tay được với những đối tác tầm cỡ quốc tế để xây dựng lên những dự án nổi tiếng trên cả nước. Vinhomes Dream City là tác phẩm mới nhất của Vingroup kết hợp cùng với những đơn vị nhà thầu và thiết kế hàng đầu thị trường, cùng với số vốn đầu tư lên đến 33.000 tỷ đồng, dự án Vinhomes Dream City hứa hẹn là một siêu dự án mang tính biểu tượng của tỉnh Hưng Yên.

Vị trí địa lý của Vinhomes Dream City cũng thể hiện sự độc nhất khi được xây dựng tại khu đất vàng của tỉnh Hưng Yên. Với diện tích 458 ha, thuộc địa phận xã Long Hưng – Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tiếp giáp với nhiều tuyến đường trọng điểm, siêu dự án này sở hữu mạng lưới giao thông huyết mạch liên kết các vùng nội thành và ngoại thành.

Cái nhất tiếp theo của dự án chính là sở hữu quy mô tầm cỡ bậc nhất. Với tổng diện tích rộng lớn, hơn nữa còn ôm trọn công viên trung tâm 20 ha và hồ điều hòa. Chính vị trí này đã mang đến cho dự án cảnh quan xuất sắc và môi trường sống chuẩn sinh thái, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Sự tiện nghi của dự án Vinhomes Dream City sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống dễ dàng và nhanh chóng, mang đến những giây phút an cư thảnh thơi và thư giãn.

Sản phẩm phong phú, chất lượng vượt trội

Hiếm có một dự án nào trên thị trường có thể hội tụ đầy đủ tất cả những hạng mục sản phẩm để trở thành một khu đô thị kiểu mẫu như dự án Vinhomes Dream City. Dự án là tổ hợp tòa căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố thương mại và liền kề Vinhomes Dream City. Bên cạnh đó, dự án còn tích hợp nhiều tiện ích như phòng khám, trường học, công viên, trung tâm thương mại, khu giải trí, nhà hàng,… đây là dự án tầm cỡ xứng đáng là một siêu dự án hiện đại nhất tại Hưng Yên hiện nay.

view dep tai vinhomes deam city

Vinhomes Dream City Hưng Yên được thiết kế bởi kiến trúc sư hàng đầu thị trường và được thi công bởi nhà thầu chuyên nghiệp, lành nghề. Các sản phẩm thấp tầng tại dự án sẽ có kiến trúc hiện đại, thanh lịch với những dãy nhà liền kề thổi vào dự án làn gió thời thượng và đẳng cấp, dự án sẽ đáp ứng được đa dạng nhu cầu nhà ở của các cư dân tương lai.

Nếu như khách hàng đang khao khát một nơi để kiến tạo tổ ấm an cư thì dự án Vinhomes Dream City chắc chắn sẽ không làm cho khách hàng thất vọng. Cả thị trường đang háo hức chờ đợi ngày chủ đầu tư chính thức mở bán dự án Vinhomes Dream City để có cơ hội sở hữu một trong những sản phẩm vượt trội và đẳng cấp nhất.

ĐẶT MUA CĂN HỘ VINHOMES DREAM CITY