Vị trí chiến lược của Vinhomes Grand Park 

Nằm ngay tại cửa ngõ phía đông thành phố, vị trí Vinhomes Grand Park được đánh giá là kim cương đắt giá, hội tụ những tiêu chí vàng “cận thị, cận giang, cận lộ”, lại được hưởng trọn lợi thế khi nằm trong khu vực quy hoạch phát triển khu Đô thị trí thức và Công nghệ cao mới nhất tại Sài Gòn. Đây chính là thế mạnh để dự án thu hút được sự quan tâm từ các khách hàng và nhà đầu tư.

Vinhomes Grand Park – Tâm điểm kết nối giao thông hoàn hảo 

Tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía đông Sài Gòn, ôm trọn hai tuyến đường trọng yếu Nguyễn Xiển và Phước Thiện, thuộc phường Long Thạnh Mỹ, thành phố Thủ Đức (Quận 9), địa chỉ Vinhomes Grand Park được đánh giá là điểm nút liên kết vùng hoàn hảo và có tầm quan trọng với sự phát triển kinh tế và giao thương của thủ đô.

Vị trí tâm điểm tại Quận 9 Sài Gòn

Vị trí tâm điểm tại Quận 9 Sài Gòn

Nằm tại ngã giao giữa đường lớn Phước Thiện và Nguyễn Xiển, bao quanh là hàng loạt những tuyến đường giao thông huyết mạch đã hiện hữu như cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, Tuyến Quận 1, Xa Lộ Hà Nội, Ngã tư Thủ Đức, Tuyến Biên Hòa – Ngã 3 Tân Vạn – Đường Nguyễn Xiển và tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên với chiều dài 20km, đi qua các quận 1,2,9 và Bình Thạnh. Nhờ mạng lưới giao thông hoàn thiện, đồng bộ, từ đây các cư dân dễ dàng kết nối tới khu trung tâm thành phố, các khu lân cận và các tỉnh thành xung quanh, đảm bảo cuộc sống thuận lợi nhất.

Chỉ 5 phút di chuyển từ địa chỉ Vinhomes Grand Park có thể tới Đại học Fulbright,  Khu Công nghệ cao 2 Quận 9, Bệnh viện đa khoa thành phố, sân Golf Thủ Đức. 8 phút di chuyển tới bến xe miền Đông mới và trung tâm hành chính Quận 9, 20 phút kết nối thẳng tới trung tâm khu vực Quận 1, khu đô thị Vinhomes Central Park, 40 phút để đến sân bay Long Thành và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. 

Đặc biệt tuyến đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây chính là một trong những giao điểm quan trọng giúp dự án kết nối nhanh chóng tới các khu vực Quận 2 hoặc các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Biên Hòa, Lâm Đồng và Bình Thuận.

Có thể Vinhomes Grand Park sở hữu trí vàng trong kết nối giao thông, thuận lợi tới mọi khu vực, lý tưởng để an cư và sinh sống bền vững.

Vị trí quan trọng trong chiến lược phát triển thành phố

Không chỉ có ý nghĩa về mặt kết nối, địa chỉ Vinhomes Grand Park còn đóng vai trò chiến lược khi nằm trong quy hoạch phát triển của khu đô thị trí thức và công nghệ cao mới nhất Sài Gòn.

Quy hoạch trọng điểm phát triển thành phố

Quy hoạch trọng điểm phát triển thành phố

Trong những năm gần đây, khu vực phía đông thành phố đang ngày càng bứt tốc mạnh mẽ với sự phát triển đồng bộ về hạ tầng giao thông trên mọi phương diện từ đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không. Thành phố cũng đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để cải tiến, nâng cấp mở rộng các trục giao thông chính như Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp, xây cầu Phú Hữu và cầu Long Thành, tăng cường khả năng kết nối và lưu thông cho khu vực.

Hơn thế, nằm ngay cạnh vị trí Vinhomes Grand Park chính là  tuyến đường trọng điểm Vành đai 3 và 4 với tổng số vốn đầu tư lên tới 154.342 tỷ đồng, đang được gấp rút triển khai. Trong tương lai, sau khi trục đường này được hoàn thành, dự án được hưởng trọn lợi thế về khả năng kết nối linh hoạt, thuận tiện đồng thời mang một diện mạo hoàn toàn mới trên bản đồ bất động sản khu vực phía Đông thành phố.

Bên cạnh hạ tầng, khu công nghệ cao cũng chính là đòn bẩy góp phần gia tăng giá trị cho đại đô thị Vinhomes Grand Park. Với hàng loạt những tập đoàn công nghệ nổi tiếng trên toàn cầu đang tập trung xây dựng tại khu vực như Datalogic (Ý), Sanofi (Pháp), Rockwell Automation (Mỹ),… Trong tương lai không xa, đây sẽ là khu vực thu hút một lượng lớn các chuyên gia, chuyên viên kỹ thuật cao cấp nước ngoài sang Việt Nam làm việc, kéo theo nhu cầu về nhà ở tăng cao.

Có thể nói, sở hữu vị trí vàng trong kết nối lại được hưởng lợi thế lớn từ quy hoạch thành phố, dự án Vinhomes Grand Park chính là sản phẩm hiếm có trên thị trường, vừa là nơi an cư lý tưởng, đồng thời cũng là cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận mà hiếm nhà đầu tư nào có thể bỏ lỡ.