Khu đô thị mới Đông Tăng Long Q9 – Hiện thực hóa giấc mơ ngôi nhà lý tưởng

Tìm kiếm một ngôi nhà lý tưởng luôn là mục tiêu và là giấc mơ của mọi gia đình. Một nơi an cư trong mơ phải đáp ứng tiêu chí sống thuận tiện, năng động cùng một không  gian sống thảnh thơi thư thái. Khu đô thị mới Đông Tăng Long Q9 đã hiện thực giấc mơ đó cho mọi cư dân, đảm bảo một cuộc sống đích thực và thăng hoa hạnh phúc.

Giấc mơ sống bình yên và thư thái

Nếu như trước đây, việc sở hữu nhà ở tại những khu trung tâm thành phố luôn là điều tự hào cho những gia đình Việt, thì ngày nay trong bối cảnh không gian sống xanh bị thu hẹp, tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, con người lại mong muốn tìm về với tự nhiên để tận hưởng sự bình yên. Giấc mơ sống xanh càng lớn hơn bao giờ hết khi chất lượng không khí tại những thành phố lớn liên tục bị cảnh báo trong tình trạng nguy hiểm. Các cư dân cần những khoảng không gian thông thoáng để hít thở trong lành và giao hòa với thiên nhiên.

Khu đô thị Kiến Hưng Hà Đông là dự án đô thị mới tại phường Kiến Hưng, Hà Đông, nằm ngay cạnh làng Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội.  Dự án Kiến Hưng được nghiên cứu thiết kế đồng bộ và hiện đại, với các chỉ tiêu sử dụng đất tương đương tiêu chuẩn đô thị loại 3, quy hoạch khu đô thị Kiến Hưng có tiêu chuẩn hạ tầng kỹ thuật cùng hệ thống hạ tầng xã hội tương đương với đô thị loại 1. Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng tham khảo thêm tại https://hailongland.com/

Giấc mơ sống bình yên và thư thái tại dự án Đông Tăng Long

Giấc mơ sống bình yên và thư thái tại dự án Đông Tăng Long

Thay vì sống tại trung tâm các gia đình thường có xu hướng dịch chuyển dần ra khu ven trung tâm, những khu vực giãn dân để tận hưởng không gian sống thư thái và bình yên hơn. Khu vực quận 9 thành phố Hồ Chí Minh chính là một trong những điểm đến hàng đầu hiện nay. Với hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ, việc di chuyển thuận tiện, đặc biệt là không gian sống thông thoáng, đây thực sự là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình. 

Và tại đây, khu đô thị mới Đông Tăng Long Q9 hiện thực hóa giấc mơ sống xanh cho các cư dân. Với quy mô 160ha, dự án dành phần lớn diện tích để kiến tạo không gian sống. Trong đó dành tới 20ha cho công viên xanh bao gồm 7ha hồ cảnh quan. Đây chính là dự án căn hộ có hồ cảnh quan lớn nhất tại thị trường Hồ Chí Minh, đảm bảo đối lưu không khí, mang tới cuộc sống thanh bình và thư thái cho mọi cư dân tương lai. Bên cạnh đó dự án còn có tới 13 công viên ốc đảo, với mật độ cây xanh lớn, thanh lọc không khí, đảm bảo một cuộc sống an lành. Giữa một sài gòn bộn bề chật chội, dự án hiện lên như một ốc đảo xanh trong lành và bình yên, một cuộc sống chuẩn trong mơ cho các cư dân hiện đại. Nơi đây các cư dân nhí được thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng tuổi thơ đúng nghĩa. Các thành viên trong gia đình được hưởng khoảng xanh tươi mát bảo vệ sức khỏe.

Khu đô thị mới Đông Tăng Long Q9 thỏa mãn nhu cầu sống tiện nghi thời thượng

Không chỉ là một môi trường sống xanh mà Khu đô thị mới Đông Tăng Long Q9 thỏa mãn nhu cầu sống tiện nghi thời thượng. Khi cuộc sống càng hiện đại thì tiêu chuẩn an cư cũng nâng lên một tầm cao mới. Một nơi an cư lý tưởng phải đảm bảo được tiêu chí tiện nghi và hiện đại, nơi mọi nhu cầu của thành viên trong gia đình được đáp ứng trọn vẹn trong bán kính gần nhất.

Khu đô thị mới Đông Tăng Long Q9 thỏa mãn nhu cầu sống tiện nghi thời thượng

Khu đô thị mới Đông Tăng Long Q9 thỏa mãn nhu cầu sống tiện nghi thời thượng

Tại khu đô thị mới Đông tăng Long quận 9, mọi mong muốn đó được hiện thực hóa, nơi giá trị sống được nâng tầm cao mới, tiện nghi hơn, tối ưu hơn và chất lượng hơn. Tại đây sở hữu một hệ thống tiện ích đa dạng bao gồm từ trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, khu thể thao, bể bơi… Mọi nhu cầu của cư dân được đáp ứng nhanh chóng và chất lượng nhất, thỏa mãn tối đa nhất trong vài bước chân. Đây chính là một nơi an cư trong mơ mà mọi khách hàng đều mong muốn.

Có thể nói với không gian sống lý tưởng và nhịp sống hiện đại, Khu đô thị mới Đông Tăng Long Q9  đã hiện thực hóa giấc mơ ngôi nhà lý tưởng cho mọi gia đình.

Nếu quý khách quan tâm tới dự án vui lòng theo dõi thường xuyên tại website: https://batdongsanexpress.vn/dong-tang-long-quan-9.html