Tại sao khách hàng nên lựa chọn đất dịch vụ Dương Nội?

Tại Hà Đông, Hà Nội có rất nhiều dự án khu đô thị được xây dựng. Chính vì thế nên mới có sự xuất hiện của nhiều đất dịch vụ. Đất dịch vụ Dương Nội hiện đang là khu vực đang nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Để biết lý do tại sao nên đầu tư vào sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về đất dịch vụ Dương Nội

Đất dịch vụ Dương Nội là khu đất được đền bù do lấy đất để xây dựng dự án. Khu đất này nằm hoàn toàn bên trong khu đô thị Nam Cường. Tổng diện tích của đất dịch vụ Dương Nội là 100ha.

Khu đất dịch vụ Dương Nội 

Khu đất dịch vụ Dương Nội

Khu đất này thuộc phường Dương Nội của quận Hà Đông. Tổng diện tích đất nằm trong quy hoạch là 137.266m2. Sản phẩm này được chia thành nhiều lô khác nhau với diện tích đa dạng. Các hạng mục công trình bao gồm công trình công cộng, cây xanh, bãi đỗ xe,…. Đất dịch vụ Dương Nội được chia thành 5 phân khu tách rời. Hiện tại thì khu đất này đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Vị trí đắc địa của đất dịch vụ Dương Nội

Như đã nói ở trên thì đất dịch vụ Dương Nội nằm hoàn toàn bên trong KĐT Dương Nội. Khu đất này thuộc địa phận của phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Hầu hết các khu đất đều có vị trí khá đẹp. Cụ thể như sau:

  • Khu 16, 17, 18 nằm gọn bên trong khu A của khu đô thị Nam Cường
  • Khu đất dịch vụ La Dương La Nội nằm cạnh khu 16, 17, 18
  • Khu 20A, 20B thì nằm ngay cạnh mặt đường Lê Trọng Tấn
  • Khu 27, 28 thì nằm ngay trên mặt đường Lê Trọng Tấn
  • Khu 31 nằm gần với bùng binh đoạn ngã tư Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn.

Các khu đất này nằm gần với nhiều tuyến đường huyết mạch và nhiều khu đô thị. Đây là lý do đầu tiên để khách hàng quyết định lựa chọn đất dịch vụ Dương Nội.

Khu đất dịch vụ Dương Nội được thiết kế đa dạng

Tất cả các lô đất dịch vụ Dương Nội đều được thiết kế vuông vắn, diện tích hợp lý. Hầu hết các lô đất này đều có diện tích là 50m2. Các khu đất này được quy hoạch chủ yếu theo hướng Đông Nam, Tây Nam, Tây Bắc. Mỗi lô đất thì đều có mặt tiền từ 4 đến 5m. Khách hàng có thể lựa chọn khu đất có vị trí và diện tích phù hợp với mình.

Hiện tại thì giá đất đất dịch vụ Dương Nội đang cao hơn một số khu vực khác. Tuy nhiên so với ưu điểm của nó thì mức gia vẫn khá hợp lý. Tùy thuộc từng lô mà sẽ có giá bán khác nhau. Hiện tại các lô đất tại đây đang có giá 1.8 đến 2.7 tỷ đồng.

Xem thêm: Đất dịch vụ An Khánh

Bài viết trên đầy là những thông tin chi tiết về đất dịch vụ Dương Nội. Bạn đang có nhu cầu sở hữu một lô đất có vị trí đẹp và có giá hợp lý. Bạn đang cần được tư vấn chi tiết hơn về giá bán và hướng đất. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để tìm được lô đất ưng ý nhất nhé. 

Theo: https://chungcuthemanor.com/