Hạ Long Bay View: Sở hữu vĩnh viễn đảm bảo sinh lời

Ramada by Wyndham Hạ Long Bay View được giới chuyên gia và nhà đầu tư bất động sản dày dạn kinh nghiệm đánh giá là siêu phẩm tiên phong đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng trên cao ở thời điểm hiện tại. Không chỉ gây ấn tượng nhờ vị trí trung tâm thành phố biển Hạ Long, dự án Hạ Long Bay View còn hứa hẹn mở ra cơ hội sinh lời hấp dẫn và trọn đời nhờ quyền sở hữu vĩnh viễn cũng như chính sách bán hàng độc đáo.

Hạ Long Bay View – dự án hiếm hoi được sở hữu vĩnh viễn

Trong đầu tư bất động sản, đặc biệt là phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng, pháp lý của dự án là một trong những yếu tố được nhà đầu tư cũng như quý khách hàng đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, khi chủ đầu tư chính thức thông báo các căn hộ tại dự án Ramada Hạ Long Bay View được cấp sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn, giúp nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về pháp lý cũng như quyền sở hữu tài sản của mình; đảm bảo giá trị tài sản gia tăng trong tương lai, dễ dàng chuyển nhượng. Chính những lý do trên đã góp phần lý giải nguyên nhân tại sao dự án này lại nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường.

Căn hộ Grand Marina với phong cách thiết kế chính của các căn hộ tại dự án Grand Marina Saigon Quận 1 là phong cách Ý hiện đại. Dự án cung cấp cho khách hàng các căn hộ vuông vức, không có góc chết, cửa sổ lớn có khả năng đón nắng và gió tự nhiên, thông thoáng trong lành.

Ramada by Wyndham Hạ Long Bay View

Tổng quan dự án Ramada by Wyndham Hạ Long Bay View

Trong bối cảnh nghỉ dưỡng trên cao được xem như một phong cách sống hiện đại, thượng lưu và khá phổ biến tại các quốc gia như Thái Lan, Singapore…thì một sản phẩm đón sóng xu thế – đẳng cấp, vị trí trung tâm lại sở hữu vĩnh viễn như Hạ Long Bay View nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường cũng là điều bất cứ ai cũng dễ dàng hình dung.

Chỉ từ 430 triệu sở hữu căn hộ dự án Hạ Long Bay View

Bên cạnh pháp lý rõ ràng, chính sách đầu tư độc đáo cũng yếu tố khiến tốc độ giao dịch tại Ramada by Wyndham Hạ Long Bay View tăng nhanh. Cụ thể, chỉ với 430 triệu đồng, quý khách đã có cơ hội sở hữu ngay một căn hộ chuẩn 5 sao, với đầy đủ nội thất theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao để vừa có thể lựa chọn cho thuê, vừa để nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, khách hàng còn được hỗ trợ vay lên tới 75% giá trị căn hộ, trong đó, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đối với 65% khoản vay, ân hạn nợ gốc lên tới 18 tháng. Hạ Long Bay View dự kiến sẽ chính thức được bàn giao ngay trong quý II/2019 – đây cũng là một tin vui đối với khách hàng, nhà đầu tư khi họ có thể nhanh chóng đưa các căn hộ vào khai thác kinh doanh.

Chính sách này sẽ giúp nhà đầu tư giảm gánh nặng về tài chính và tận dụng dòng tiền để tối ưu hoá lợi nhuận đầu tư. Cùng với hình thức sở hữu vĩnh viễn và hệ thống tiện ích đồng bộ, dự án Hạ Long Bay View không chỉ kiến tạo môt chuẩn mực mới của cuộc sống nghỉ dưỡng thượng lưu tại thành phố biển Hạ Long xinh đẹp mà còn mở ra một cơ hội đầu tư sinh lời chắc chắn trong tương lai.

Để cập nhật sớm nhất chính sách bán hàng dự án Ramada Hạ Long Bay View trực tiếp từ chủ đầu tư cũng như tư vấn chuyên sâu tiến độ đóng tiền, phân tích dòng tiền từ các chuyên gia, xin mời tham khảo chi tiết qua số Hotline 0966 855 685

Chung cư Vinhomes Golden River chính là một siêu dự án được thị trường BĐS Tp Hồ Chí Minh mong đợi nhất trong năm 2016 của CĐT Vingroup. Quy mô phát triển của dự án chính là hình thành nên một thành phố xanh thu nhỏ ngay trong lòng thành phố đông đúc, sầm uất.