Những điểm nhấn ấn tượng của Vinhomes Imperia Hải Phòng

Với sứ mệnh trở thành một trong những biểu tượng mới về sự phát triển của thành phố hoa phượng đỏ, Vinhomes Imperia Hải Phòng mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ đầy chất lượng như: biệt thự,liền kề, nhà phố thương mại…cùng với đó là vô vàn điểm nhấn ấn tượng đến từ những công trình, tiện ích đẳng cấp.

Tinh hoa nghệ thuật thiết kế của Vinhomes Imperia Hải Phòng

Đến với Vinhomes Imperia Hải Phòng, với mỗi loại sản phẩm, chúng ta sẽ cảm thấy những nét độc đáo và thú vị khác nhau trong từng thiết kế. Việc chắt lọc và vận dụng những tinh hoa ưu tú nhất trong các phong cách kiến trúc Á  – Âu và kết hợp một cách hài hoà và tinh tế vào từng không gian căn hộ đem đến cho khách hàng những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Quý khách hàng có thể đắm chìm vào lối thiết kế tân cổ điển của những căn biệt thự sang trọng mang dáng dấp và đẳng cấp hoàng gia nhưng ngay sau đó có thể ngỡ ngàng trước vẻ hiện đại và năng động của những căn boutique house….Đặc biệt, với sự hoành tráng của toà tháp 45 tầng cao nhất Vịnh Bắc Bộ như “Ngọn hải đăng” toả sáng rực rỡ.

Bên cạnh đó,xuyên suốt mọi phong cách thiết kế lẫn sản phẩm căn hộ của Vinhomes Imperia Hai Phong, sự thân thiện và gần gũi với thiên nhiên là điều chủ đầu tư dự án – Tập đoàn Vingroup luôn luôn muốn gìn giữ và phát huy. Bước chân vào khuôn viên dự án, quý khách hàng có thể thấy sắc xanh bao phủ tràn ngập kết hợp với những con kênh đào uốn lượn xuôi dòng ra sông Cấm và Thượng Lý êm đềm, tạo nên vẻ đẹp nên thơ trữ tình mà ít dự án nào có được.

Vinhomes Imperia

Vinhomes Imperia

Hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp của Vinhomes Imperia Hải Phòng

Không chỉ có những thiết kế căn hộ đậm chất nghệ thuật và vẻ đẹp cảnh quan nổi bật, Vinhomes Imperia Hải Phòng con mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tiện ích vô cùng cao cấp như khu phức hợp thể thảo, bến thuyền, clubhouse…Việc phân bổ một cách đồng đều và khoa học dưới sự quản lý chuyên nghiệp đã phát huy tối đa công năng sử dụng của hệ thống tiện ích dự án. Những nhu cầu thiết yếu trong đời sống của quý khách hàng về rèn luyện sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp, vui chơi giải trí…tất cả đều được đáp ứng một cách hoàn hảo.

Ngoài ra những điều kiện phát triển cho cuộc sống tương lai của cư dân sinh sống tại Vinhomes Imperia Hai Phong như y tế – giáo dục cũng được bảo đảm với hệ thống trường học liên cấp Vinschool và bệnh viện Vinmec – 2 mô hình dịch vụ cao cấp đã khá quen thuộc đối với quý khách hàng của Vingroup và thương hiệu Vinhomes. Chúng sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn về môi trường phát triển cho con em cũng như những vấn đề về chăm sóc sức khoẻ.

Hiện tại, dự án đang được gấp rút đẩy nhanh tiến độ, những thông tin về việc ra mắt phân khu, giá bán và ưu đãi chủ đầu tư cũng như thời gian mở bán Vinhomes Imperia Hải Phòng sẽ được chúng tôi cập nhật một cách liên tục trên website chính thức.