Dự án Sunshine City – hội tụ tinh hoa cho cuộc sống viên mãn

 

Nếu quý khách hàng là người yêu thích sự hoàn hảo và những giá trị đỉnh cao trong không gian sống thì dự án Sunshine City chính là lựa chọn không thể bỏ qua.

Là sản phẩm chung cư biệt thự hạng sang đến từ chủ đầu tư Sunshine Group, dự án Sunshine City sở hữu rất nhiều ưu thế tạo nên điểm sống đáng mơ ước. Hãy cùng khám phá những tinh hoa được hội tụ tại mảnh đất vương giả, trù phú này ngay sau đây và sẵn sàng cho bản thân và gia đình tổ ấm lý tưởng, cao cấp và thoả mãn nhất.

Dự án Sunshine City Võ Chí Công – vị trí đắc địa, tiện ích hưởng thụ đỉnh cao

Nằm ngay bên mặt đường Võ Chí Công, cạnh bờ phía Nam của sông Hồng, Sunshine City Ciputra kiêu hãnh khi sở hữu vị trí vàng siêu tiện ích. Đây là khu vực tập trung rất nhiều các dự án bất động sản lớn nhỏ khác tạo nên một tổng thể cao cấp, hiện đại và tiện ích thừa hưởng đa dạng, phong phú.

Từ đây, cư dân của dự án rất dễ dàng khi muốn di chuyển vào sâu trong trong tâm nội thành cũng như di chuyển ra ngoại thành, các tỉnh lân cận và sân bay Nội Bài cho mỗi chuyến du lịch hay công tác thông qua nhiều tuyến đường lớn huyết mạch như: Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Chí Công và Phạm Văn Đồng hướng lên đường trên cao, ngay cạnh cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân,… vị trí dự án Sunshine City Võ Chí Công mang tới sự tiện lợi tuyệt đối mà bất cứ dự án nào cũng  muốn có được.

Dự án Sunshine City Võ Chí Công

Dự án Sunshine City Võ Chí Công

Hệ thống tiện ích đỉnh cao mang đến cuộc sống như thiên đường

Quyết tâm trở thành thiên đường của sự sống, dự án Sunshine City được trang bị hệ thống tiện ích vô cùng phong phú chuẩn tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây hội tụ tất cả những gì tạo nên cuộc sống no đủ, vương giả và cao  cấp, tiện nghi nhất. Chắc hẳn khi đặt chân vào mảnh đất này, quý khách hàng sẽ bị chinh phục hoàn toản trước sự sa hoa, lộng lẫy, đầy đủ và trọn vẹn của quần thể tiện ích khép kín.

Trong chính quần thể dự án, quý cư dân tương lai sẽ được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích hàng đầu như bể bơi vô cực với làn nước trong xanh, được bao trọn bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp xung quanh. Hệ thống vườn đi bộ, công viên cây xanh, hồ điều hoà đem lại không gian thư giãn giải trí cực lý tưởng.

Ngoài ra, dự án này còn sở hữu các tiện ích hàng đầu như trung tâm thương mại, phòng tập, spa, giải trí, rạp xem phim,… Đặc biệt tại đây có bãi đáp phi cơ rộng lớn, thoải mái đem lại cuộc sống thượng lưu đẳng cấp cho quý cư dân tương lai.

Nội thất hoàng kim tiện nghi

Lấy ý tưởng từ thành phố ánh sang Paris hoa lệ, các căn biệt thự Sunshine City không chỉ được thiết kế hoàn mỹ trong phong cách tân cổ điển kiến trúc Pháp mà còn sợ hữu sự trọng từ các sản phẩm nội thất siêu cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu. Mỗi một món đồ khi đ   ược sử dụng đều được cân nhắc, tính toán và lựa chọn hết sức cầu kỳ không chỉ tạo nên cuộc sống tiện nghi mà còn phải đảm bảo yếu tố phong thuỷ, là niềm tự hào, hãnh diện cho gia chủ.

Dự án Sunshine City Võ Chí Công hiện đang được chào bán và thu hút được sự quan tâm đông đảo khách hàng cùng giới đầu tư. Để không bỏ lỡ những căn hộ yêu thích, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để tiến hành đặt chỗ và nhanh chóng sở hữu với mức giá cực hấp dẫn.