Sự bình yên lắng đọng trong thiết kế Tropicana Trần Phú

Nha Trang – Điểm đến lý tưởng cho khách du lịch trong và ngoài nước đang có những bước phát triển vô cùng nhanh chóng. Kéo theo một thực trạng trong số vô vàn dự án biệt thự biển, khách sạn, resort cao cấp …đang có mặt trên thị trường, thật khó để quý khách hàng có thể thực sự tìm kiếm được một điểm dừng chân lý tưởng cho nhu cầu nghỉ dưỡng, tìm lại những giây phút bình yên sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Và sự ra đời của Tropicana Trần Phú thực sự là một vị cứu tinh, đáp ứng hoàn hảo niềm mong ước đó của khách hàng.

Thiết kế ấn tượng hài hoà với vẻ đẹp thiên nhiên của Tropicana Nha Trang.

Tropicana Trần Phú được phía chủ đầu tư – công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang đầu tư một số vốn khổng lồ lên đến hơn 200 triệu USD cùng sự hợp tác với  Korn Architects – tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế đến từ Đức. Dự án được thiết kế theo hình mẫu của cánh buồm căng gió vươn mình mạnh mẽ  đem đến cho quý khách hàng khi sinh sống và nghỉ dưỡng tại đây cảm giác như những vị thuyền trưởng tài ba chèo lái con thuyền của chính mình giữa biển cả bao la.

813 căn hộ Tropicana Trần Phú với sự đa dạng về loại hình từ Penthouse, Condotel đến khách sạn cao cấp đem đến cho khách hàng nhiều hơn những sự lựa chọn hợp lý. Tất cả các căn hộ đều sở hữu view biển trực tiếp, lối thiết kế mở mang đến cho không gian căn hộ những luồng gió biển tươi mát, xua tan đi cái nắng nóng đặc trưng của miền Trung và đặc biệt hơn, cảm giác ngả mình trên ban công rộng lớn, ngắm nhìn khung cảnh đối lập giữa sự sầm uất và nhộn nhịp của phố xá lúc lên đèn cùng vẻ đẹp huyền bí mà biển đêm đem lại sẽ giúp quý khách hàng cảm nhận được chốn bình yên trong tâm hồn.

Tropicana Trần Phú

Tropicana Trần Phú

Tiện ích “All in one” của Tropicana Trần Phú

Quý khách hàng của Tropicana Trần Phú cũng tìm thấy được cảm giác bình yên đến vô thường thông qua hệ thống tiện ích tất cả trong một của dự án. Với đẳng cấp cũng như sự đa dạng của mình, những tiện ích này sẽ giúp gạt bỏ tất cả những nỗi lo lắng về cuộc sống thường nhật của quý khách hàng mà thay vào đó chỉ cần tận hưởng ,nghỉ dưỡng và thư giãn mà thôi.

Những tiện ích sang trọng tưởng chừng chỉ có ở những resort đẳng cấp trên thế giới sẽ nằm trong tầm tay của quý khách hàng như: Khu xì gà, Rượu vang và quầy Bar…Bên cạnh đó, những tiện ích giúp nâng cao, rèn luyện sức khoẻ, chăm sóc sức khoẻ hay mang đến không gian vui chơi – giải trí như: Spa, phòng Gym, Sân chơi trẻ em, công viên nhân tạo ..cũng được phía chủ đầu tư bỏ nhiều tâm huyết xây dựng.

Và cuối cùng, một trong những yếu tố then chốt mà căn hộ Tropicana Nha Trang sở hữu được khách hàng đánh giá cao,  góp phần mang đến một cuộc sống hoàn mỹ đó chính là không gian xanh bao quanh dự án.  Bỏ qua sự ồn áo và náo nhiệt vốn có của một thành phố đang trong đà phát triển như Nha Trang, đến với Tropicana Trần Phú Nha Trang quý khách hàng sẽ có những phút giây quý báu, hạnh phúc nhất đời mình khi được sinh sống, làm việc và nghỉ dưỡng trong bầu không khí trong lành và thân thiện, được tiếp thêm những luồng sinh khí căng tràn để bắt đầu một ngày mới tươi sáng hơn.