Chung cư Doji – Vị trí độc tôn tầm nhìn đẳng cấp

Sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại con đường ven biển đẹp nhất thành phố Hạ Long, một trong những điểm đến yêu thích của người dân Quảng Ninh và quý du khách du lịch, chung cư Doji mang đến cho chủ nhân tương lai của căn hộ vị trí độc tôn và tầm nhìn đẳng cấp, view trọn kỳ quan thế giới Vịnh Hạ Long trong tầm mắt.

Chung cư Doji – Vị trí độc tôn hưởng trọn hạ tầng giao đồng bộ, hiện đại

Chung cư Doji tọa lạc tại khu vực Bến Đoan, nơi được mệnh danh là con đường ven biển thơ mộng, tuyệt đẹp của Việt Nam, là điểm đến được đông đảo cư dân, du khách yêu thích. Con đường này là một trong những con đường hiếm hoi ven biển Hạ Long, mang đến cho quý khách tầm nhìn tuyệt vời, view trọn kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long trong tầm mắt. Đặc biệt, đây cũng chính tuyến đường quan trọng, huyết mạch của thành phố biển Hạ Long. Từ vị trí này, quý khách có thể dễ dàng di chuyển, kết nối đến những điểm đến du lịch nổi tiếng, các tiện ích, dịch vụ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, bảo vệ sức khỏe…của quý khách. Cụ thể, dự án nằm đối diện với bến tàu du lịch, nơi ghi nhận lượng du khách trong và ngoài nước tấp nập đổ về đây; cách cầu Bãi Cháy khoảng 400m, mỗi khi màn đêm buông xuống, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cầu Bãi Cháy lên đèn, tuyệt đẹp, in hình, chiếu sáng cả một vùng biển Hạ Long. Ngoài ra, quý khách còn có thể dễ dàng di chuyển đến chợ Hạ Long (cách 2km), Hội chợ triển lãm (cách 3km)…mang đến cho quý khách điểm đến an cư, nghỉ dưỡng 2 trong 1 vô cùng tuyệt vời.

 Sapphire Residence Hạ Long

Sapphire Residence Hạ Long

Bên cạnh đó, chung cư Doji Hạ Long còn sở hữu vị trí phong thủy thịnh “tọa sơn, hướng hải” mang đến tài lộc, may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Đặc biệt với những quý khách hàng sở hữu căn hộ để kinh doanh, đầu tư cho thuê, vị trí phong thủy thịnh chính là yếu tố làm gia tăng giá trị căn hộ, mang đến nhiều may mắn, thành công cho quý khách.

Chung cư Doji Hạ Long – Hưởng tầm nhìn triệu đô, đắt giá

Với vị trí tọa lạc đắt giá tại tuyến đường ven biển đẹp nhất Hạ Long, Chung cư Doji sở hữu tầm view tuyệt vời, view trực diện ra vịnh Hạ Long, một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới, nơi thu hút, chinh phục mọi trái tim du khách trong và ngoài nước. Tận dụng lợi thế vị trí độc tôn này, chủ đầu tư dự án đã cho thiết kế các căn hộ tại đây với tầm nhìn rộng mở, thưởng trọn cảnh đẹp mênh mông biển khơi, núi đá trập trùng hùng vỹ trên Vịnh Hạ Long; tận hưởng vẻ đẹp bình minh, hoàng hôn vô cùng lãng mạn trên biển và đặc biệt, những chuyến tàu chở khách du lịch hay chở những đặc sản tuyệt vời từ biển khơi sẽ mang đến cho quý khách cảm nhận về một cuộc sống nhộn nhịp nhưng cũng rất đỗi bình yên.

Trong bối cảnh các dự án ven biển Hạ Long ngày càng cạn kiệt và khan hiếm do thiếu quỹ đất đẹp như hiện nay, sự xuất hiện của chung cư Doji Sapphire Hạ Long sẽ mang đến cho quý khách một thiên đường nghỉ dưỡng, an cư tuyệt vời. Sở hữu một căn hộ tại dự án còn đồng nghĩa với việc quý khách đã nắm chắc trong tay tài sản bất động sản đắt giá, tiềm năng tăng giá nhanh chóng trong tương lai.