Melodia – Khi tiêu chuẩn sống được nâng một tầm cao mới

Tiêu chuẩn sống của các cư dân là yếu tố quan trọng và chủ đầu tư Vingroup luôn chú trọng khi kiến tại Melodia. Với kiến trúc hiện đại cùng không gian sống trong mơ và chuỗi tiện ích hiện đại, Melodia Đỗ Đức Dục là tổ ấm lý tưởng cho các gia đình Việt.

Melodia – Tận hưởng cuộc sống bình yên và riêng tư

Khi cuộc sống càng phát triển, quá trình đô thị hóa và công nghiệp hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ thì con người càng mong muốn có một cuộc sống bình yên và riêng tư, tránh xa mọi khói bụi, ô nhiễm. Không phải dịch chuyển ra khu ngoại ô xa xôi, ngay trong thành phố Hà Nội, giữa lòng khu vực phát triển nhanh nhất của thủ đô, Chung cư Melodia Đỗ Đức Dục chính là nơi an cư lý tưởng – nơi đây cư dân được trải nghiệm một cuộc sống bình yên và riêng tư nhất.

Với dự kiến phần lớn diện tích được sử dụng để dành cho cây xanh và cảnh quan, tại Melodia Đỗ Đức dục hứa hẹn kiến tạo nên một không gian sống hoàn hảo và gần gũi với thiên nhiên. Kiến trúc xanh cùng với ý tưởng đưa thiên nhiên vào thiết kế, mỗi cư dân được tận hưởng bầu không khí trong lành và thoáng mát nhất. Nơi đây có cây xanh bao phủ, len lỏi khắp phân khu, có cửa sổ và ban công rộng đón trọn ánh sáng tự nhiên, gió trời. Một không gian gần gũi và gắn kết nhất với tự nhiên. Cây xanh dày đặc như những lá chắn bảo vệ, tách biệt dự án với cái ồn ào, khói bui nơi đô thị, mang đến sự bình yên hiếm có ngay trong lòng thủ đô. Bên cạnh đó đây cũng là lá phổi thanh lọc khí quyển mang đến môi trường sống an lành và bảo vệ sức khỏe.

Sống tại Melodia, cư dân có thể tìm thấy những phút giây bình yên khi được nghe tiếng chim hót líu lo trong từng lùm cây, ngắm những giọt sương mai đọng trên tán lá, nhắm mắt và cảm nhận sự tươi mới căng tràn trong lồng ngực. Đây là giá trị sống tuyệt vời mà khó có thể tìm thấy tại nơi thủ đô ồn ào và vội vã.

Melodia nâng tiêu chuẩn sống lên tầm cao mới

Ảnh minh họa

Hiện đại và đẳng cấp trong từng góc dự án

Bình yên và riêng tư nhưng các cư dân vẫn tìm thấy được sự hiện đại và đẳng cấp tại Melodia Đỗ Đức Dục. Thiết kế như một thành phố thu nhỏ, chung cư Vinhomes Melodia vẫn mang sự hiện đại và đẳng cấp trong từng không gian. Nơi đây các cư dân có thể tìm thấy chuỗi tiện ích đầy đủ và phục vụ mọi nhu cầu. Đó sẽ là khu mua sắm sầm uất, là khu vui chơi nhộn nhịp, khu trường học đẳng cấp, nhà hàng sang trọng, bệnh viện hiện đại… Tất cả đều phục vụ cho cuộc sống và nhu cầu của chính các cư dân. Chỉ vài bước chân là cư dân có thể thỏa sức thụ hưởng hàng trăm dịch vụ và tiện ích. Đây chính là cuộc sống tiện nghi và hiện đại trong mơ.

Hê thống tiện ích dự kiến được bố trí khoa học và thiết kế theo tiêu chuẩn cao nhất để có thể phục vụ tốt nhất cho các khách hàng, mang đến cuộc sống chuẩn hiện đại và thượng lưu.

Một cuộc sống bình yên và hạnh phúc với đủ những tiện ích tiêu chuẩn cho cuộc sống, tại chung cư Vinhomes Melodia Đỗ Đức Dục, tiêu chuẩn sống của các cư dân được nâng lên một tầm cao mới. Đó là sự đẳng cấp và thời thượng.