Tiềm năng đầu tư phát tài vững chắc tại căn hộ Scenia Bay

Sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội, đón trọn tiềm năng nghỉ dưỡng, du lịch hấp dẫn tại thành phố biển Nha Trạng, căn hộ Scenia Bay mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội đầu tư phát tài vững chắc, thu lợi nhuận bền vững, dài lâu.

Căn hộ Scenia Bay – Nắm bắt xu hướng, đón trọn tiềm năng phát triển nghỉ dưỡng

Nha Trang – Khánh Hòa được biết đến là thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất của nước ta. Với sự ưu đãi của thiên nhiên, mang đến bờ biển dài, cát trắng, nước biển trong xanh, thơ mộng, cùng hệ sinh thái biển vô cùng phong phú, đa dạng, cùng với nền văn hóa đặc sắc, nhiều làng nghề truyền thống, Nha Trang luôn là điểm đến lý tưởng dành cho du khách trong và ngoài nước. Sự phát triển nhanh chóng, không ngừng của ngành du lịch đã kéo theo thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang phát triển rầm rộ để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, lưu trú của quý du khách. Nắm bắt được cơ hội lớn mà thị trường mang lại, chủ đầu tư – công ty cổ phần Nam Tiến Lào Cai đã cho ra đời siêu phẩm mang tên căn hộ Scenie Bay.

Căn hộ Scenie Bay Nha Trang sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, độc tôn với 4 mặt tiền tiếp giáp với 4 tuyến đường huyết mạch của thành phố là đường Phạm Văn Đồng, đường Phạm Ngọc Thạch, đường Sao Biển và đường Nguyễn Biểu. Không những vậy, khoảng cách từ dự án đến bờ biển xanh chỉ cách vài bước chân, mang đến những điều kiện lý tưởng cho việc vui chơi, khám phá toàn bộ vẻ đẹp của thành phố biển Nha Trang, là điểm nhấn thu hút đông đảo du khách đến lưu trú, nghỉ dưỡng. Vị trí đắc địa của dự án cũng được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là đón trọn tiềm năng phát triển nghỉ dưỡng tại Nha Trang, là điểm đến đầu tư sinh lời chắc thắng.

Scenie Bay Nha Trang

Scenie Bay Nha Trang

Bên cạnh đó, để làm nổi bật, tôn vinh, nâng tầm giá trị dự án, chủ đầu tư – công ty cổ phần Nam Tiến Lào Cai đã phối hợp với các đơn vị kiến trúc thiết kế nổi tiếng hàng đầu đến từ Australia, mang đến một siêu phẩm nghỉ dưỡng độc đáo, sang trọng, tinh tế bên bờ biển. Dự án được thiết kế theo mô hình Domino chồng xếp độc đáo, cùng với layout hình xương cá, vừa mang đến vẻ đẹp độc đáo cho dự án, vừa đảm bảo 100% các căn hộ tại đây đều có tâm view thông thoáng, tuyệt vời, tạo nên thế mạnh giúp dự án hấp dẫn du khách, hấp dẫn đầu tư.

Căn hộ Scenie Bay Nha Trang mang đến cơ hội phát tài dài lâu vững chắc

Ngoài việc nắm bắt, đón trọn xu hướng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang, mang đến cơ hội đầu tư cho thuê sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư, căn hộ Scenia Bay còn mang đến cơ hội phát tài dài lâu, vững chắc. Đây là một trong những dự án hiếm hoi tại thành phố biển mang đến cho quý khách quyền sở hữu căn hộ vĩnh viễn, đảm bảo hạn chế tối đa những rủi ro về mặt pháp lý, đảm bảo quyền lợi lâu dài, vững chắc cho các nhà đầu tư. Hơn thế nữa, với hình thức sở hữu căn hộ vĩnh viễn, pháp lý rõ ràng, quý khách có thể dễ dàng chuyển nhượng, cho thuê, làm tài sản thừa kế…một cách dễ dàng, thuận tiện mà không gặp phải nhiều thủ tục rắc rối, rườm ra. Như vậy, chỉ với một lần đầu tư duy nhất, quý khách đã mang cơ hội sinh lời vượt trội đến cả thế hệ tương lai, đảm bảo nguồn lợi nhuận “khủng” hấp dẫn thu về cho quý khách.

Cùng với pháp lý vững vàng, với tiềm năng phát triển du lịch ngày càng mạnh mẽ của Nha Trang cùng vị trí tọa lạc đắc địa mà dự án sở hữu sẽ là yếu tố tốt nhất đảm bảo tiềm năng gia tăng giá trị dự án theo thời gian, đảm bảo tỷ lệ lấp phòng, doanh thu cao nhất dành được cho quý khách.

Với thiết kế căn hộ Scenia Bay Nha Trang đến 78% là căn hộ 01 phòng ngủ và căn hộ Studio sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm đầu tư phù hợp với tiềm lực tài chính, trao cơ hội đầu tư đến với toàn thể quý khách hàng.