D’Capitale Trần Duy Hưng – thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Căn hộ chung cư cao cấp, căn hộ văn phòng và tiện ích dịch vụ hiện đại chính là những hạng mục chính của D’Capitale Trần Duy Hưng. Dự án mang thương hiệu Vinhomes được thiết kế và tạo dựng rất đẳng cấp cam kết về uy tín, chất lượng và tiến độ hiệu quả tự hào là sản phẩm đình đám nhất Hà Nội.

3 ông lớn cùng chung tay tạo nên tuyệt tác D’Capitale Trần Duy Hưng

Có thể nói trên thị trường bất động sản Việt Nam hiếm có một dự án nào như Vinhomes D’Capitale Trần Duy Hưng được tận 3 đơn vị lớn hợp sức kiến tạo, cụ thể gồm:

  • Chủ đầu tư: tập đoàn Tân Hoàng Minh, đây là một trong những đơn vị kinh doanh BĐS bậc nhất Việt Nam sở hữu nhiều lô đất vàng tại khu vực nội thành Thủ đô. Mỗi sản phẩm của họ được đánh giá là tuyệt tác nghệ thuật đỉnh cao và trường tồn theo dòng thời gian.
  • Đơn vị phân phối, kiêm vận hàng và quản lý: những trọng trách quan trọng này được đảm nhiệm bởi ông lớn Vingroup. Với sự thành công rực rỡ trên con đường sự nghiệp đa lĩnh vực thì các công việc này đối với Vingroup rất nhẹ nhàng cam kết xây dựng đúng chuẩn quốc tế.
  • Đơn vị tài trợ vốn và bảo lãnh tiến độ công trình: nhiệm vụ này được ngân hàng Techcombank chủ trì, vốn thuộc một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam nên dự án hoàn toàn yên tâm khi được đơn vị này hỗ trợ về mặt tài chính.
D’Capitale Trần Duy Hưng

D’Capitale Trần Duy Hưng

Như vậy D’Capitale Trần Duy Hưng là sự kết hợp ăn ý của 3 đơn vị lớn Tân Hoàng Minh, Vingroup và Techcombank, chính vì vậy những sản phẩm tại dự án cam kết từ kiến trúc nhà đẹp đến chất lượng công trình và tiện nghi hoàn hảo. Từ đó đảm bảo chọn nhà tại đây quý vị sẽ được hưởng trọn cuộc sống viên mãn trong ngôi nhà thời thượng giữa lòng Hà Nội.

Tiến độ Vinhomes D’Capitale Trần Duy Hưng

D’Capitale Trần Duy Hưng ngoài những sản phẩm căn hộ còn có thêm chuỗi tiện ích nội khu hiện đại ngay chính tại dự án. Sự hiện diện của tiện ích giúp cộng đồng cư dân tương lai có chất lượng cuộc sống tốt và tiện lợi không phải tốn thời gian ra ngoài. Hơn nữa cảnh quan xung quanh các tòa tháp cũng rất được chú trọng tạo nên khung cảnh tự nhiên đảm bảo môi trường sống an lành, khỏe mạnh. Từ đây có thế thấy đây là một dự án lớn đa dạng các hạng mục khiến khách hàng không khỏi quan tâm đến tiến độ công trình.

Qua cuộc khảo sát thực tế mới đây nhất cho thấy Vinhomes D’Capitale Trần Duy Hưng đã thi công được một số tầng trong các tòa chung cư. Và cho đến thời điểm hiện tại đội ngũ nhân công cùng các chuyên gia dám sát và chỉ đạo xây dựng vẫn không ngừng nổ lực kiến tạo dự án. Với sự tận tình, chu đáo trong phong cách làm việc hứa hẹn dự án nhà ở chung cư cao cấp và tổ hợp văn phòng, tiện ích sẽ hoàn thành kịp thời tiến độ. Từ đó quý khách hàng đặt mua sản phẩm hoàn toàn yên tâm sẽ được bàn giao nhà đúng hẹn và cuộc sống hiện đại, đầy đủ tại ngôi nhà Vinhomes D’Capitale sắp đến với gia đình quý vị.