Panorama Cam Ranh và những địa danh du lịch lý tưởng

Đến với dự án Panorama Cam Ranh quý khách sẽ không chỉ được trải nghiệm kỳ nghỉ lý tưởng bên bờ biến Bãi Dài với biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà bên cạnh đó du khách còn có thể kết nối nhanh chóng với các tụ điểm lý tưởng khách ở các khu vực xung quanh. Vậy những đó là những điểm du lịch nào ?

Vịnh Cam Ranh cách Panorama Cam Ranh 25km

Vịnh Cam Ranh là một trong những cảng biển lớn nhất nước ta, khu vực này chỉ cách Panorama Cam Ranh 25 km và hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị bằng việc khám phá một trong những vùng vịnh đẹp nhất nước ta của du khách. Đặc biệt khu vực này thường xuyên có sự góp mặt của tàu thuyền tạo dựng nên một thành phố biển sôi động và mang đến những cái nhìn mới lạ hơn cho các du khách trong chuyến hành trình đến với Panorama Bãi Dài Cam Ranh.

Panorama Cam Ranh

Panorama Cam Ranh

Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà

Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà cách dự án Panorama Cam Ranh tầm 45 km. Khu vực này được xây dựng với sứ mệnh bảo vệ sự đa dạng hệ sinh học, thỏa mãn đam mê nghiên cứu của các nhà khoa học và đặc biệt là xây dựng một lá phổ xanh điều hòa môi trường sống của toàn thành phố. Bên cạnh đó, khu bảo tôn thiên nhiên Hòn Bà còn là điểm đến hấp dẫn những du khách ưa mạo hiểm và muốn khám phá thêm sự kỳ bí của thiên nhiên. Tuyến đường 37 km lên đỉnh Hòn Bà sẽ mang đến nhưng cái nhìn mới mẻ hơn cho du khách.

Chùa Long Sơn cách Panorama Cam Ranh 25 km

Được xây dựng cách dự án 25km, chùa Long Sơn sẽ là điểm đến hấp dẫn những giá du khách tôn thờ giá trị tâm linh. Ngôi chùa này được xây dựng ngay bên cạnh trụ sở Giáo Hội Phật Giáo tỉnh Khánh Hòa và là điểm đến thường xuyên của những người con của Phật. Vậy nên khi đến với dự án Panorama Bãi Dài Cam Ranh lại có thêm một điểm đến rất có ý nghĩa.

Tháp Bà Ponagar cách dự án 28 km

Tháp Bà Ponagar được xây dựng cách dự án tầm 28 km, ngôi đến này được xây dựng từ thời đạo Hindu đó là từ thế kỷ 10 đến thế kỷ thứ 13. Ngồi đền này được xây dựng để thờ các vị nữ thần và tiêu biểu đó là nữ thần Durga.  Dù đã có những biến chuyển khá lớn bởi qua rất nhiều thế kỷ nhưng kỳ thực tháp này vẫn giữ lại những nét cường thịnh của một thời huy hoàng. Nhờ vậy khi đến với dự án Panorama Bãi Dài Cam Ranh quý du khách lại tăng thêm vốn hiểu biết về lịch sử của mình.

Trên đây là một số điểm du lịch tiêu biểu mà du khách có thể ghé thăm khi dừng chân tại dự án Panorama Cam Ranh. Chắc chắn những điểm du lịch như vậy sẽ góp phần mở mang vốn hiểu biết cho các du khách, thôi thúc thêm nhu cầu khám phá và giữ chân du khách ở lại lâu hơn với dự án. Điều này quả là tin tốt cho các nhà đầu tư, một tin tốt hơn nữa là tiến độ Panorama Cam Ranh đang được đánh giá là khá nhanh chóng,  dự án cũng đang dần hoàn thiện phần mở bán.