Nam Hội An Villas – kênh đầu tư du lịch nổi bật nhất 2017

Tập đoàn Vingroup kiến tạo nên dự án nghỉ dưỡng Nam Hội An Villas trước vẻ đẹp biển cả mênh mông say đắm của bờ biển Nam Hội An thu hút khách du lịch tấp nập đến thăm quan và nghỉ dưỡng. Đây là dòng sản phẩm biệt thự cao cấp sắp tới đây sẽ được tung ra thị trường cung ứng kênh đầu tư “kim cương” đến quý khách hàng và giới đầu tư.

Dự án đảo Phượng Hoàng Aqua City được quy hoạch với quy mô siêu khủng, lên tới 1800 ha, được định hường nằm trong top các dự án đô thị trọng tâm kinh tế vùng phía Nam.

Nam Hội An Villas tại sao có tiềm năng kinh tế lớn?

Có thể nói Vinpearl Nam Hội An Villas là con đường kinh tế sáng lạng, bởi dự án được đặt ngay tại vị trí du lịch đẹp nhất Quảng Nam. Cảnh quan nơi đây mê hồn du khách bởi vẻ đẹp bất tận của bờ cát trải dài hun hút và biển xanh hòa cùng nắng vàng quanh năm rất thuận lợi để phát triển mọi hoạt động trong ngành du lịch. Dự án càng được ưu ái hơn khi có khả năng liên kết linh hoạt đến nhiều nơi  càng giúp du khách được trải nghiệm nhiều hơn từ đó khi đi vào hoạt động hứa hẹn dự án sẽ luôn đông khách và full phòng.

Tiện ích hiện đại và các dịch vụ có mặt tại dự án Vinpearl Nam Hội An Villas góp phần quan trọng trong công việc kinh doanh nghỉ dưỡng. Bởi những hạng mục tiện ích dự kiến hiện hữu trong dự án như: khu thể thao, thiên đường giải trí, phòng tập Gym, nhà hàng,…mang lại những trải nghiệm sôi động, vui vẻ cho du khách. Dịch vụ tiện ích 5 sao càng giúp khách du lịch có kì nghỉ trọn vẹn và cũng là điểm cộng khiến du khách thích thú hơn khi vừa nghỉ dưỡng vừa tận hưởng.

Vinpearl Nam Hội An Villas còn sở hữu phong cách kiến trúc hiện đại mang đến khách hàng không gian nghỉ ngơi sang trọng và đầy đủ công năng. Biệt thự hướng view biển độc đáo có nhiều khoảng thoáng đem hơi thở của biển đến với khách hàng. Yếu tố tự nhiên tự nhiên hết sức gần gũi, thân quen này được du khách vô cùng chuộng cho nên dự án tương lai hoạt động kinh doanh hứa hẹn sẽ thuận lợi là điều dễ dàng có thể đoán trước.

vinpearl-nam-hoi-an-1

Vinpearl Nam Hội An Villas

Đầu tư Vinpearl Nam Hội An Villas – lựa chọn đúng đắn của nhà đầu tư thông thái

Từ những ưu điểm nổi bật của Vinpearl Nam Hội An Villas được minh chứng qua vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại và sản phẩm 5 sao đã đủ đầy các yếu tố để kinh doanh trong lĩnh vực du lịch. Do vậy quý khách hàng sở hữu biệt thự để cho du khách thuê hứa hẹn sẽ nhanh chóng thu hồi lại được số vốn ban đầu và thảnh thơi hưởng lợi nhuận cao.

Đặc biệt, Nam Hội An Villas thuộc dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn lớn Vingroup chính vì vậy mọi hạ tầng đều cam kết đạt chất lượng quốc tế. Và công trình được xây dựng từ nguồn nhân lực giỏi đảm bảo tiến độ hiệu quả bàn giao đúng thời điểm để đi vào hoạt động đúng hẹn. Chính vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm đầu tư vốn sở hữu biệt thự Vinpearl Nam Hội An Villas và vững tin kinh doanh nhận lời.

Aqua City Novaland được quy hoạch với quy môi siêu khủng, chi tiết dự án quý khách hàng vui lòng tham khảo tại: https://batdongsanexpress.vn/du-an-aqua-city-novaland-dong-nai.html