Vogue Cam Ranh lựa chọn vàng cho các nhà đầu tư

Bên bờ biển Bãi Dài một dự án mang tên Vogue Cam Ranh đã thu hút mọi ánh nhìn của các nhà đầu tư bởi những giá trị khác biệt và độc đáo đến từ vị trí chiến lược, thiết kế kiến trúc cùng các chính sách đầu tư hấp dẫn.

Vị trí chiến lược của Vogue Cam Ranh

Được xây dựng bên bờ biến Bãi Dài đã là một lợi thế ngưỡng mộ cho Vogue Cam Ranh. Với vị trí chiến lược này dự án được thừa hưởng một nguồn khách hàng tiềm năng của Nha Trang. Bờ biển trải dài với bờ cát trắng đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết, luôn cuốn hút và thôi thúc đam mê khám phá từ các du khách. Trong bối cảnh đó thì thời gian lưu trú tại  Nha Trang trong những năm gần đây của du khách đang có xu hướng dài hơn, điều này mang tới cơ hội sinh lời hoàn hảo cho những dự án đón sóng như Vogue Cam Ranh.

phối cảnh Vogue Resort Nha Trang

Phối cảnh Vogue Resort Nha Trang với những căn hộ Condotel đẳng cấp, thiết kế xoay 60 độ độc đáo

Vogue Cam Ranh và đa dạng loại hình đầu tư

Căn hộ Condotel Vogue Cam Ranh Nha Trang sở hữu thiết kế xoay 60 độ độc đáo cùng mức tài chính đầu tư vừa phải chính là lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh các căn hộ Condotel thì dự án Vogue Cam Ranh được chủ đầu tư bổ sung nhưng căn biệt biệt thự đẳng cấp – một sản phẩm không thể thiếu trong hành trình tìm điểm dừng chân cho các du khách đẳng cấp. Với hai loại hình sản phẩm như trên chắc chắn Vogue Cam Ranh sẽ mang đến đa dạng về lựa chọn cho các nhà đầu tư. Tùy vào từng sở thích, đến khả năng về tài chính khác nhau các nhà đầu tư có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp tại Vogue Cam Ranh Nha Trang để ung dung tận hưởng mức lợi tức và cơ hội sinh lời hấp dẫn.

Tiến độ Vogue Cam Ranh Nha Trang

Trước sức hút đặc biệt của dự án trong mắt các nhà đầu tư, chủ đầu tư đã kết hợp với đơn vị thi công uy tín, kinh nghiệm để đẩy nhanh hơn nữa tiến độ của dự án. Có thể nói tiến độ Vogue Cam Ranh Nha Trang hiện đang được các chuyên gia trong ngành đánh giá rất cao về tiến độ và trong một thời gian ngắn sắp tới, một dự án bất động sản nghỉ dưỡng tầm cỡ sẽ dần được hoàn thiện bên bờ biển Bãi Dài.

Bên cạnh những thông tin trên, chính sách bán hàng của chủ đầu tư dành cho dự án Vogue Cam Ranh cũng được đánh giá là khá ưu đãi với mức lợi nhuận lên tới 10%/năm trong vòng 10 năm – đây quả thực là cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn trong tương lai.