Chung cư Seasons Avenue – Đại lộ bốn mùa giữa lòng Hà Nội

Là một sản phẩm tiếp theo của chủ đầu tư CapitaLand, dự án chung cư Seasons Avenue được xây dựng với bốn tòa chung cư với tên gọi là S1, S2, S3 và S4. Mỗi tòa chung cư đều được thiết kế theo những phong cách khác nhau và đi theo tiêu chí đặc trưng của 4 mùa “ Xuân – Hạ – Thu – Đông” trong năm. Bởi vậy, có thể nói chung cư Seasons Avenue chính là một không gian sống mang những giá trị rất Việt Nam.

Địa chỉ Novaworld Đà Lạt có vị trí tọa kim cương khi xung quanh là hàng loạt các con đường giao thông quan trọng, giúp cư dân và du khách tới với các điểm du lịch nổi tiếng.

Phối cảnh tòa tháp căn hộ chung cư Seasons Avenue

Phối cảnh tòa tháp căn hộ chung cư Seasons Avenue

Tòa S1 Mùa Xuân chung cư Seasons Avenue

Lấy cảm hứng từ ” Mùa Xuân ” là mùa của sự đâm chồi nảy lộc, là thời điểm bắt đầu của mọi sự sống và cũng là bắt đầu của cái tên ” chung cư Seasons Avenue”. Tòa S1 được coi là tòa đẹp nhất trong 4 tòa với 4 mặt thoáng và view trọn vẹn nhìn vào khu vực bể bơi. Sở hữu căn hộ tòa S1, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích bên trong và cả bên ngoài dự án.

Tòa S1 được thiết kế theo mô hình chữ L, mô hình thiết kế này có thể góp phần tăng diện tích mặt tiếp xúc với khu vực bể bơi trong dự án và tạo ra nhiều khoảng không gian mở hơn. Tòa nhà này là nơi cư dân có thể dễ dàng đón những không khí tươi mới, tràn trề sức sống nhất trong dự án.

S2 – tòa nhà lấy cảm hứng từ mùa Hạ

Tòa căn hộ S2 sở hữu lợi thế vượt trội trong dự á với vị trí nằm tại trung tâm và sở hữu tầm view “độc nhất vô nhị” giúp cho cư dân tương lai tận hưởng tối đa tiện ích dự án. Bên cạnh đó đây là tòa nhà được thiết kế lấy cảm hứng từ mùa Hạ và đi theo lối kiến trúc Singapore. Tòa nhà được thiết kế theo mô hình chữ H với nhiều khoảng không gian thoáng và hướng view ra khu vực hồ điều hòa tạo nên sự mát mẻ cho cuộc sống của cư dân.

Tòa S3 chung cư Seasons Avenue là bản giao hưởng mùa thu

Tòa S3 chung cư Seasons Avenue là tòa được lấy hay còn gọi là mùa thu trong phong cách đại lộ 4 mùa của dự án này. Tòa chung cư này được thiết kế theo mô hình chữ H với nhiều khoảng không gian khác nhau. Từ mọi góc độ thì tòa nhà này luôn tạo nên cảm giác mát mẻ cho cuộc sống của các gia chủ. Đây cũng là khu vực được đầu tư xây dựng nhiều tiện ích cao cấp nhất trong dự án tiêu biểu như khu vườn đọc sách ngoài trời.

Tòa S4 chung cư Seasons Avenue – Bản  tình ca mùa đông

Tòa S4 chung cư Seasons Avenue

Tòa S4 chung cư Seasons Avenue

Kế tiếp sự mát mẻ của tòa S3 chung cư Seasons Avenue để đến với tòa S4 chúng ta sẽ nhận thấy một không gian sống có đôi chút khác biệt. S4 được thiết kế theo mô hình chữ L. Với những tiện ích nổi bật mang đậm chất sống xanh bao quanh, tòa nhà này luôn gợi đến một không khí lãng mạng nhẹ dịu mà có thể những tòa nhà khác đều không có được và đó chính là tòa chung cư đi theo ý tưởng mùa đông trong nội khu dự án.

Mỗi tòa chung cư Seasons Avenue đều có những ý tưởng thiết kế hoàn toàn khác nhau. Tất cả đã cùng dự án trở thành siêu phẩm xứng với cái tên “ Đại lộ bốn mùa” ngay giữa lòng Hà Nội.

Tham khảo thêm bảng giá, chính sách, ưu đãi  mới nhất về các dự án của Novaland tại website của Nova land