Bí quyết giúp căn hộ dự án Vinhomes Mễ Trì “đốn tin” Khách hàng

Với những điểm nhấn trong phong cách thiết kế đã tạo nên sức hút đặc biệt cho những căn hộ tại dự án Vinhomes Mễ Trì, là bí quyết giúp dự án chinh phục thành công ngay cả những Quý vị khách hàng khó tính nhất.

Căn hộ tại dự án Vinhomes Mễ Trì: Đa dạng trong thiết kế

Hướng đến việc mang đến cho toàn thể quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất, chủ đầu tư Vingroup đã cho thiết kế các căn hộ dự án Vinhomes Mễ Trì với đa dạng diện tích khác nhau. Ưu điểm trong thiết kế đó đã mang đến cho quý khách sự lựa chọn phong phú, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi quyết định mua căn hộ, bởi, dù dự án có sở hữu môi trường sống tuyệt vời đến đâu, tiện ích đa dạng đến nhường nào, vị trí đắc địa ra sao…mà không có những căn hộ với diện tích đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng thì dự án Vinhomes Mễ Trì cũng khó lòng chinh phục những vị khách.

Căn hộ dự án Vinhomes Mễ Trì và view hồ điều hòa

Tầm view ngoạn mục từ các căn hộ Vinhomes Mễ Trì ra hồ điều hòa

Mặt bằng dự án Vinhomes Mễ Trì (loại hình chung cư) được sắp xếp thành 3 tòa căn hộ: G1, G2 và G3; hiện tại tòa G1 và G2 là hai tòa căn hộ đã chính thức ra mắt quý khách hàng. Diện tích các căn hộ tại hai tòa này có diện tích vô cùng đa dạng. Đối với tòa G1, đây là tòa căn hộ có chiều cao 34 tầng, các căn hộ được thiết kế với đa dạng diện tích từ 42,4m2 đến 92,2m2 tương ứng với loại hình căn hộ từ 01 phòng ngủ đến 03 phòng ngủ. Tòa G2 có chiều cao 38 tầng, các căn hộ có diện tích từ 61,2 – 115,3m2 tương ứng với loại hình căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ. Với thiết kế căn hộ dự án Vinhomes Mễ Trì đa dạng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu căn hộ của quý khách hàng, từ những khách hàng là giới trẻ, những người độc thân đến những gia đình có đông thành viên, nhiều thế hệ.

>>> Căn hộ 2+2 Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Căn hộ dự án Vinhomes Mễ Trì – Hiện đại, tinh tế, sang trọng

Với số vốn đầu tư lớn từ phía chủ đầu tư Vingroup, cùng những bàn tay khéo léo của những kiến trúc sư tài hoa đã “khoác” lên những căn hộ dự án Vinhomes Mễ Trì một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, vô cùng cuốn hút. Chất lượng mỗi căn hộ tại dự án đều được đảm bảo bền bỉ với thời gian, thiết kế đảm bảo tối ưu hóa công năng sử dụng. Đặc biệt, môi trường sống xanh trong lành, rộng lớn cùng vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, trữ tình đã tạo nên nguồn cảm hứng trong thiết kế các căn hộ tại dự án.

Phòng ngủ trong căn hộ dự án Vinhomes Mễ Trì - ảnh minh họa

Phòng ngủ trong căn hộ dự án Vinhomes Mễ Trì – ảnh minh họa

Mỗi căn hộ tại dự án Vinhomes Mễ Trì sẽ được thiết kế theo phong cách mở, đảm bảo mang đến cho chủ nhân căn hộ đa dạng góc nhìn, tầm view tuyệt đẹp, view trọn những khung cảnh đẹp nhất của dự án. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế độc đáo này còn giúp quý chủ nhân căn hộ có không gian sống thoáng đãng, trong lành, không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay trong chính căn hộ của mình. Ngoài ra, với ý tưởng thiết kế theo hơi hướng hiện đại, phong cách Châu Âu phóng khoáng, nên những căn hộ đẳng cấp sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, bền bỉ với thời gian.

Hiện tại, dự án Vinhomes Mễ Trì đã và đang tạo nên sức “nóng” trên thị trường bất động sản thủ đô, thu hút được đông đảo quý quan tâm của quý khách hàng. Dự án đã chính thức cho ra tòa G1 và G2, đây là cơ hội lý tưởng để quý khách chinh phục căn hộ tại dự án đáng sống bậc nhất thủ đô.