Tin nóng: Mở bán dự án Vinpearl Villas Hội An

Trong 2 ngày đầu của tháng 5, chủ đầu tư Vingroup đã tổ chức thành công sự kiện mở bán Vinpearl Villas Hội An, 25 căn hộ vàng thuộc dự án sẽ giúp Vingroup nối dài sự thành công của hệ thống VinPearl Resort & Villas đầy danh tiếng. Mở ra cơ hội mới cho sự phát triển của khách hàng trong năm 2017.

Nội thất sang trọng của Vinpearl Hội An

Nội thất sang trọng của Vinpearl Hội An – Hình ảnh minh họa

Lễ mở bán Vipearl Villas Hội An

Là một dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trên mọi miền của Tổ quốc, chính vì thế dự kiến Vinpearl Villas Hội An sẽ được tổ chức mở bán ở cả 2 địa điểm. Thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh nhằm giúp khách hàng chủ động hơn trong việc đi lại và sắp xếp thời gian. Trong đó:

  • Tại Hà Nội: Sẽ tổ chức lễ mở bán vào ngày 06/05/2017 tại Phòng Crystal, Tầng 6, Khách sạn Lotte Hà Nôi, số 54 Liễu Giai Hà Nội vào lúc 14h30 thứ Bảy.
  • Tại Tp.Hồ Chí Minh: Sẽ tổ chức lễ mở bán vào ngày 07/05/2017 tại Phòng Ballroom, Tầng trệt, khách sạn Park Hyatt Saigon, Số 2 Công trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, Quận 1, tp.Hồ Chí Minh.

Khách hàng có thể nhận thư mời Vip sự kiện mở bán Vinpearl Villas Hội An trực tiếp thông qua website của chúng tôi. Ngoài ra, làm phiền khách hàng vui lòng đem theo thư mời này để tham gia một trong những lễ mở bán dự án BĐS đình đám nhất trong năm 2017.

Những thông tin cần biết về Vinpearl Hội An Villas

Nhằm giúp khách hàng có những kiến thức, chuẩn bị tốt hơn cho lễ mở bán sắp tới, chúng tôi xin cung cấp những dịch vụ, chính sách mới nhất về Vinpearl Villas Hội An trong đó bao gồm:

  • Chương trình ưu đãi hấp dẫn, cam kết khi cho thuê: Khách hàng mua biệt thự thuộc dự án sẽ chắc chắn thu về khoản lợi nhuận 85% từ CTCT (Không thấp hơn 10% giá trị căn hộ – không bao gồm VAT). Một lưu ý đó là khách hàng sẽ thanh toán khoản thuế thu nhập cá nhân phát sinh  từ CTCT theo quy định của pháp luật.
  • Quyền lợi cho thuê  biệt thự tại dự án: Khách hàng khi thực hiện xong những bước như ký thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng vay hoặc bàn giao biệt thự….sẽ được hưởng các gói ưu đãi ( 1- 2 đêm miễn phí tại biệt thự ). Đặc biệt khi khách hàng thanh toán xong 100% giá trị  biệt thự trước và sau VAT của tất cả các đợt thanh toán đúng thời hạn sẽ được tận hưởng 15 đêm miễn phí/năm.
  • Khách hàng có thể vay vốn đến 65% giá trị hợp đồng mua căn hộ tại dự án đã bao gồm VAT trong vòng 5 – 20 năm cùng mức lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, tính từ thời điểm giải ngân. Ân hạn nợ và miễn phí trả nợ trước hạn 12 tháng bắt đầu từ ngày giải ngân. Khách hàng khi thanh toán trước hạn trong trường hợp dưới 100% sẽ được hưởng chương trình ưu đãi chiết khấu lên đến 8% /năm theo khoản tiền và số ngày thanh toán trước hạn
  • ……………….

Với những thông tin trên, chắc chắn, quý khách đã có những thông tin khá quan trọng cho lễ mở bán dự án.  Vinpearl Hội An Villas hân hạnh đón tiếp.