Chung cư Anland Nam Cường – Nổi trội trong các dự án phía Tây Hà Nội

Chung cư Anland Nam Cường hiện được đánh giá là một trong những dự án nổi bật nhất trong thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Sở hữu những lợi thế vượt trội về vị trí vàng, thiết kế không gian sống đẳng cấp, tiện ích đồng bộ, bảng hàng chung cư Anland Nam Cường, dự án hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trên thị trường và thu hút sự quan tâm của nhiều Quý khách hàng.

Chung cư Anland Nam Cường – Ưu thế về vị trí vàng tại phía Tây thủ đô

Nằm ở phía Tây của thủ đô, dự án Anland Nam Cường được đánh giá là có vị trí vàng trung tâm tại khu vực. Tọa lạc tại một vị trí đẹp nhất ngay trong khu đô thị Dương Nội, gần sát với đường Tố Hữu, dự án có lợi thế cực lớn trong kết nối giao thông. Từ khu dự án các Quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực trọng điểm dễ dàng và thuận tiện. Không những vậy, nhờ lợi thế vị trí mà dư án còn được thừa hưởng những tiện ích hạ tầng dự án sẵn có đẳng cấp. Bao quanh dự án là hàng loạt những khu đô thị lớn như khu đô thị Phùng Khoang, Mỗ Lao, Văn Khê, Trung Văn… với những tiện ích hiện đại sẵn có và tạo nên một nền kinh tế năng động trong khu vực.

Vị trí chính là yếu tố quyết định giá trị của dự án bất động sản. Với vị trí vàng vô cùng thuận tiện trong kết nối giao thông cũng như đồng bộ tiện ích, các Quý cư dân sinh sống tại Chung cư Anland Nam Cường có điều kiện sinh hoạt vô cùng thuận tiện đồng thời cũng có cơ hội đầu tư sinh lời lớn. Đây chính là một điểm mạnh mà không phải dự án nào cũng có thể có.

Anland Nam Cường – Thiết kế độc đáo với mật độ xây dựng thấp

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, diện tích đất ngày càng thu hẹp, thì một không gian sống rộng rãi, thoáng mát và an lành luôn là hiếm có và là mơ ước của mọi Quý khách hàng. Và chủ đầu tư Nam Cường đã hiện ước mơ ước đó của Quý khách hàng thông qua dự án Anland Nam Cường. Được quy hoạch và xây dựng trên tổng diện tích hơn 7000m2 nhưng dự án này lại có mật độ xây dựng rất thấp, chỉ chiếm 35% diện tích đất. Phần lớn diện tích của dự án đều được dành để xây dựng hệ thống cảnh quan, cây xanh và các tiện ích hạ tầng công cộng để đáp ứng nhu cầu sống của Quý khách hàng. Có thể nói, hiếm có dự án nào tại khu vực phía Tây Hà Nội lại có không gian sống trong lành đẳng cấp như Anland Nam Cường.

Được thiết kế với không gian xanh ngập tràn với 4 lớp cây xanh xuyên suốt từ công chào của khu dự án đến ban công của mỗi căn hộ mang đến cho Quý cư dân một cuộc sống thân thiện và hòa quyện với thiên nhiên. Các Quý cư dân sẽ được sống trong bầu khí quyển trong lành, ngập tràn sắc xanh của cỏ cây, hoa lá và tận hưởng một cuộc sống yên bình, thư thái nhất. Đây chính là không gian sống hoàn hảo mà mọi Quý khách hàng đang tìm kiếm.

tong-quan-anland-nam-cuong

Không những vậy, sinh sống tại chung cư Anland Nam Cường các Quý cư dân còn được tận hưởng những tiện ích đa dạng và đồng bộ nhất, đem đến một cuộc sống trẻ trung, năng động và đẳng cấp. Hệ thống tiện ích vượt trội tại khu dự án bao gồm trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu trường học, bệnh viện, khu bể bơi, phòng tập gym, khu thể thao… thỏa mãn mọi nhu cầu sống của các Quý cư dân.

Hiện đại nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên chính là nét độc đáo mà Anland Nam Cường có được và tạo ấn tượng mạnh mẽ với Quý khách hàng

Bảng hàng chung cư Anland Nam Cường vô cùng hấp dẫn

Là một trong những dự án cao cấp bậc nhất trên thị trường với hệ thống tiện ích cùng không gian sống vượt trội, không ít người cho rằng bảng hàng chung cư Anland Nam Cường sẽ không rẻ so với thị trường. Thế nhưng, bảng hàng chung cư Anland Nam Cường vô cùng hấp dẫn và không hề đắt đỏ khiến không ít Quý khách hàng phải bất ngờ. Đặc biệt so với chất lượng của dự án thì giá bán rẻ hơn rất nhiều. Đây cũng chính là yếu tố thu hút mọi Quý khách hàng.

Với những lợi thế vượt trội, Anland Nam Cường đang là một dự án nổi bật tại phía Tây Hà Nội, tạo cơn sốt trên thị trường hiện nay. Đây là một lựa chọn không thể bỏ qua cho mọi Quý khách hàng để có một không gian sống hoàn hảo.