5 yếu tố tạo nên thương hiệu Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Vinhomes Skylake Phạm Hùng hội tụ đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ an cư lý tưởng, từ chủ đầu tư đến chính sách bán hàng. Dự án đang làm nóng thị trường bất động sản khi chính thức được mở bán.

Chủ đầu tư uy tín của Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Chủ đầu tư của Vinhomes Skylake Phạm Hùng là tập đoàn VinGroup – một cái tên không còn xa lạ với thị trường bất động sản Việt Nam, có thể nói tập đoàn là doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Trong thị trường bất động sản tập đoàn đã tạo dựng cho mình những giá trị vượt thời gian là những dự án tên tuổi như: Royal City, Times City. Mỗi sản phẩm của tập đoàn khi ra đời đều có khả năng trở thành một trong những biểu trưng cho khu vực đó. Có được những thành công đó là nhờ vào cái giá trị cốt lõi mà tập đoàn đã xây dựng, luôn nỗ lực hơn nữa để cống hiến cho đất nước những siêu phẩm bất động sản để sánh ngang với lối kiến trúc của quốc tế. Chính vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng Vinhomes Skylake Phạm Hùng sẽ trở thành một dự án bất động sản thành công, một nơi an cư lý tưởng cho cư dân.

Vinhomes Skylake Phạm Hùng thừa hưởng liên kết tiện ích từ khu vực xung quanh

Vinhomes Skylake Phạm Hùng nằm tại khu tổ hợp kinh tế, chính trị phía Tây Nam của thủ đô, nhờ đó dự án được thừa hưởng các ưu thế từ các khu vực xung quanh mang lại

  • Liên kết gần với các trung tâm thương mại như: BigC Thăng Long, BigC The Garden, siêu thị Thành Đô, trung tâm thương mại IPH…
  • Gần các bệnh viện uy tín như: Bệnh viện E, viện Y học Cổ Truyền, bệnh viện 198..
  • Hệ thống giáo dục bao quanh tiêu biểu như các trường: Trường cấp 1, cấp 2 Dịch Vọng, trường Đh Quốc Gia, ĐH Thương Mại, học viện Báo Chí, ĐH FPT…
  • Kế cận công viên điều hòa lớn nhất thủ đô với diện tích lên đến 32ha
  • Ngoài ra còn có rất nhiều tiện ích liên kết khách góp phần mang đến một cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

Tiện ích liên kết trong của Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Bên cạnh liên kết tiện ích từ khu vực bên ngoài, dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng cũng tự trang bị cho mình các tiện ích nội khu bao gồm các khu vực sinh hoạt tập thể như: Sân tập thể dục, thể thao, Gym, Spa, Yoga…các khu vực ẩm thực, cafe, khu vực mua sắm, vườn nướng BBQ, trường học Vinschool…tất cả sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi tại chính không gian sống.

Mặt bằng tầng tòa S2 Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Mặt bằng tầng tòa S2 Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Thiết kế thông minh tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng được thiết kế thông minh với 3 tòa nhà hình chữ L nhằm tăng diện tích bề mặt tiếp xúc với hồ điều hòa của dự án. Trong từng căn hộ được kiến tạo bằng các lối thiết kế theo phong cách Châu Âu. Đặc biệt các bề mặt thoáng của căn hộ cũng được tăng diện tích tối đa. Với mỗi căn hộ, hệ thống ban công rộng đến 7m2, các cửa sổ cũng rộng đến 3 m2 và được trang bị kính cường lực vừa bảo vệ gia chủ mà vừa giữ được diện tích mặt thoáng.

Chính sách ưu đãi

Ngày 21/12 vừa qua, chủ đầu tư đã chính thức mở bán Vinhomes Skylake Phạm Hùng với nhiều chương trình vô cùng hấp dẫn áp dụng cho 200 khách hàng đầu tiên

Miễn phí dịch vụ quản lý trong vòng 3 năm (không bao gồm các phí dịch vụ phải trả khác, hết thời gian 3 năm sẽ tính theo thông tin từ ban quản lý)

Ngoài ra, còn có rất nhiều các chương trình hấp dẫn khác áp dụng cho các khách hàng đặc biệt.

Với những ưu điểm trên, Vinhomes Skylake Phạm Hùng thực sự đã trở thành một dự án bất động sản kiểu mẫu của thủ đô, chắc chắn dự án sẽ mang lại một cuộc sống viên mãn cho cư dân.