Chung cư Vinhomes Green Bay: Điểm đến đầy triển vọng của các nhà đầu tư

Tại cửa ngõ phía Tây thành phố Hà Nội, đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia, xuất hiện một dự án với không gian sống xanh lý tưởng – chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì. Đây là công trình tâm huyết của Vingroup nối tiếp sau những thành công trước đó như Royal City, Times City,…. Với diện tích rộng lớn, ngay từ khi thông tin về mặt bằng chung cư Vinhomes Green Bay xuất hiện đã thu hút sự quan tâm từ số lượng lớn nhà đầu tư và quý khách hàng.

Tại sao các nhà đầu tư nên lựa chọn chung cư Vinhomes Green Bay?

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản Việt nam đang có những bước chuyển biến tích cực và là một trong nhũng kênh đầu tư có sức thu hút nhất hiện nay. Dự đoán đến năm 2017, thị trường bất động sản nước ta sẽ thực sự bùng nổ mạnh mẽ. Vì vậy, một cơ hội đầu tư vàng như chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì là điều không thể bỏ qua cho các nhà đầu tư thông thái.

Giao thông thuận tiện, vị trí tiềm lực là yếu tố không thể thiếu trong ựa chọn của các nhà đầu tư. Tọa lạc tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội – một trong những nơi trọng điểm được Nhà nước và Chính phủ chú trọng, ưu tiên phát triển để trở thành vùng kinh tế mới, chung cư Vinhomes Green Bay giống như một viên ngọc xanh quý giá bậc nhất tại lòng thành Hà Nội. Nơi đây nằm ngay liền kề với Đại lộ Thăng Long – tuyến đường huyết mạch của Thủ đô, đồng thời là cửa ngõ quan trọng, nối giữa Hà Nội với các tỉnh phía Tây. Bên cạnh đó, dự án sở hữu vị trí gần những địa điểm lớn của quốc gia như: Sân vân động Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Khách sạn JW Marriott,… Quý khách có thể dễ dàng để di chuyển đến các khu trọng điểm để vui chơi, giải trí, học tập, làm việc như Siêu thị Big C, Siêu thị Metro Thăng Long, Keangnam Landmark Tower, SVĐ Mỹ Đình, Trường Amsterdam, Trường ĐH Quốc Gia, Trường ĐH Thương Mại.

Vị trí trung tâm và khả năng kết nối của Chung cư Vinhomes Green Bay

Vị trí trung tâm và khả năng kết nối của Chung cư Vinhomes Green Bay

Được ví như vịnh xanh giữa lòng Hà Nội, với số lượng gần 400 ngôi biệt thự, 3 tòa chung cư cao cấp có diện tích xây dựng chỉ 6ha, được bao quanh bởi diện tích cây xanh, cảnh quan, hồ điều hòa, công viên lên đến hơn 10ha (chiếm 36.8%) trên tổng diện tích là 31.8ha. Điều này đảm bảo không gian thoáng đãng, trong lành dành cho quý cư dân.

Tổ hợp tiện ích tiện nghi

Bên cạnh đó, thừa hưởng tiềm lực tài chính vững mạnh từ Vingroup, chung cư Vinhomes Green Bay sở hữu tổ hợp tiện ích hoàn hảo với 66 chuỗi tiện ích đẳng cấp nội khu như: shop houses,  khu vui chơi giải trí, bể bơi, phòng tập thể thao, sân chơi cho trẻ em, bệnh viện quốc tế Vinmec, trương học Vinschool,…Có thể khẳng định, dự án được tạo nặn để trở thành siêu phẩm đẳng cấp, tiện nghi phục vụ quý khách hàng và đem lại lợi nhuận cao nhất cho nhà đầu tư.

Ngoài ra, với chính sách bán hàng ưu đãi, các nhà đầu tư sẽ được hưởng những chế độ đãi ngộ bất ngờ khi đầu tư vào chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì, tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai, khi mà khu vực phía Tây Thủ đô phát triển sầm uất hơn nữa, nhu cầu nhà ở sẽ tăng cao. Do đó, đầu tư vào chung cư Vinhomes Green Bay là cơ hội sinh lời không thể nào hấp dẫn hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách bán hàng, mặt bằng chung cư, quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.