Mỹ Đình Pearl – Ngập tràn hơi thở thiên nhiên

Mỹ Đình Pearl được mệnh danh là “hòn ngọc xanh” vừa “mọc lên” tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn trở thành khu đô thị đẳng cấp mang phong cách nghỉ dưỡng phục vụ những khách hàng thượng lưu đang tìm kiếm một cuộc sống trong lành giữa lòng thủ đô.

Căn hộ Mỹ Đình Pearl  – Nhà ở kết hợp nghỉ dưỡng

Mỹ Đình Pearl tọa lạc tại số 1 đường Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Hà Nội đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao ở vị thế, thiết kế, đây thực sự là dự án nghỉ dưỡng đáng sống tại Hà Nội. Hai tòa căn hộ Mỹ Đình Pearl được thiết kế và xây dựng rất hiện đại và tinh tế để tạo ra một viên ngọc xanh tươi ngay tại khu đô thị sầm uất phía Tây thủ đô.

Toàn bộ dự án được xây dựng trên mảnh đất rộng 3.8ha với mật độ xây dựng chỉ có 18,25%, Mỹ Đình Pearl không chỉ mang đến cho khách hàng những căn hộ hiện đại mà còn môi trường sống tiện nghi, trong lành, mang hơi thở của thiên nhiên.

Không gian ở như nghỉ dưỡng tại Mỹ Đình Pearl

Không gian ở như nghỉ dưỡng tại Mỹ Đình Pearl

Với ý tưởng không dừng lại ở việc tạo ra một tổ ấm đích thực, an lành mà hơn thế nữa còn trở thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp, các nhà thiết kế của Mỹ Đình Pearl luôn chăm chút từng chi tiết để tạo nên tổ hợp kiến trúc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với những đường nét tinh tế, hòa cùng cảnh quan thiên nhiên xanh mát bao quanh, tạo nên một quần thể phát triển hoàn chỉnh và đồng bộ.

Từng không gian các căn hộ Mỹ Đình Pearl đều tiếp xúc với ánh sáng thiên nhiên và hướng ra cảnh quan, không gian xanh xung quanh với tầm nhìn không bị hạn chế. Hành lang mỗi tầng căn hộ đều đón được ánh sáng tự nhiên bên ngoài qua những khe thoáng được thiết kế vô cùng tinh tế và hợp lý.

Mỹ Đình Pearl – Đẳng cấp trên từng tiện ích

Sống tại Mỹ Đình Pearl, cư dân dường như được hòa mình vào không gian kiến trúc nước Úc với những nhà thiết nổi tiếng. Các nhà thiết kế đã lồng ghép những ý tưởng sáng tạo,đưa khuôn viên cây xanh đồng bộ hóa cùng tất cả các tiện ích cao cấp mang tiêu chuẩn quốc tế. Từ khuôn viên cây xanh,vườn treo dưới hầm, sân tập golf mini sân đá bóng,vườn dưỡng sinh,đường dạo bộ đến trung tâm thương mại, khu mua sắm, ẩm thực, công trình sinh thái, nhà trẻ khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa…tất cả đều đạt chất lượng 5 sao.

Điều đặc biệt hơn nữa, dưới hai tầng hầm của dự án được chủ đầu tư còn xây dựng cả khu vườn treo thông từ tầng hầm lên trên. Với thiết kế này, hai tầng hầm có thể lấy được ánh sáng tự nhiên làm cho tầng hầm sẽ được thông thoáng, cư dân có thể nghỉ ngơi,thư gĩan và ngắm cảnh tại đây.

Với tất cả những ý tưởng đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng từ Úc, Mỹ Đình Pearl đang trở thành một khu đô thị nghỉ dưỡng bậc nhất Hà Nội và chắc chắn trong tương lại sẽ trở thành nơi ở lý tưởng hơn bao giờ hết.Hiện giá bán căn hộ Mỹ Đình Pearl đang dao động từ 33 – 39 triệu/m2, quý khách quan tâm hãy đăng ký với chúng tôi ngay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.