Phú Quốc Marina : Dự án hoàn hảo nằm giữa đảo Ngọc

Phú Quốc Marina là dự án khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp hàng đầu tại Phú Quốc, dưới sự xây dựng và quy hoạch của chủ đầu tư BIM Group – một trong những tập đoàn đa ngành sở hữu tiềm lực mạnh tại Việt Nam. Dự án hứa hẹn là một sản phẩm bùng nổ trong năm 2017 với nhiều ưu điểm nổi bật không phải dự án nào cũng may mắn sở hữu.

Phú Quốc Marina – vị trí hoàn hảo với những đặc ân đến từ thiên nhiên

Dự án Phú Quốc Marina sở hữu vị trí đắc địa trên hòn đảo Ngọc Phú Quốc – địa điểm nổi tiếng với những bãi biển đẹp hút khách du lịch, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các loại hình nghỉ dưỡng. Phú Quốc Marina lại phát triển theo hướng khu nghỉ dưỡng cao cấp, do đó, sự kết hợp này hứa hẹn trở thành tiền đề tuyệt vời cho việc phát triển của dự án về sau.

Với vị trí hoàn hảo, Phú Quốc Marina được hưởng trọn vẹn những lợi thế tuyệt vời đến từ thiên nhiên của hòn đảo xinh đẹp này. Nằm trọn trong vịnh Thái Lan yên bình, đảo Phú Quốc tạo cảm giác an tâm và yên bình cho quý khách hàng. Cũng chính bởi vậy, khi đến đây, quý khách hàng sẽ luôn được tận hưởng thời tiết lý tưởng với nhiệt độ trung bình 28 độ C, kèm với đó là những bãi biển tuyệt đẹp thuộc top những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Khó có thể phủ nhận rằng,việc đến với Phú Quốc Maria chính là một trải nghiệm thú vị, không bao giờ quên được trong cuộc đời mỗi người.

Đặc biệt, khi đến với Phú Quốc, quý khách hàng sẽ có cơ hội được tham gia các môn thể thao biển, khám phá thế giới sinh quyển ven biển rực rỡ gồm rạn san hô, hệ thống rừng nguyên sinh, rừng ngập mặn, đem lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và đáng để thử sức.

Phú Quốc Marina đem cả thế giới vào trong tầm mắt

Thật không ngoa khi nói rằng, bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, hoàn hảo cho những chuyến nghỉ dưỡng, Phú Quốc Marina còn sở hữu những khu vui chơi vô cùng sầm uất. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa khu nghỉ dưỡng sang trọng và trung tâm giải trí thời thượng, hiện đại trong mô hình “All in one” mà chủ đầu tư hướng tới.

Tiêu biểu phải kể đến quảng trường biển sôi động – nơi kết nối đường vòng quanh đảo bằng đại lộ rộng 68m, tạo thành con đường lễ hội tuyệt đẹp. Đây cũng chính là nơi sẽ tổ chức những sự kiện văn hoá sôi động nhất trên đảo Ngọc Phú Quốc. Bên cạnh đó còn có khu Sailling Club hay công viên nước – là những khu vui chơi đẳng cấp, hiện đại phục vụ cho nhu cầu của giới trẻ. Thuộc khu phức hợp Phú Quốc Marina là hai dự án không kém phần nổi bật – InterContinental Phú Quốc và Waterfront Phú Quốc. Cả hai đều hứa hẹn đem tới những điều bất ngờ không kém phần thú vị so với Phú Quốc Marina.

Phú Quốc Marina hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho quý khách hàng. Hãy theo dõi và liên hệ với chúng tôi để nhận được thông tin mới và chính xác nhất về InterContinental Phú Quốc, Phú Quốc Marina và Waterfront Phú Quốc.