Ưu điểm của Phú Quốc Marina không thể bỏ qua

Nếu nhắc đến những dự án BĐS nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc đang được xây dựng, chắc chắn Phú Quốc Marina sẽ là dự án để lại ấn tượng và thu hút sự quan tâm nhất của khách hàng. Dự án này có nhiều ưu điểm như xây dựng tại vị trí tuyệt đẹp, đa dạng các loại hình nhà ở và giải trí, chủ đầu tư uy tín, được quản lí bởi thương hiệu hàng đầu thế giới,…hứa hẹn sẽ đem lại khả năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai.

Ưu điểm về vị trí và thiết kế của Phú Quốc Marina

Phú Quốc Marina tọa lạc tại vị trí trung tâm của bãi Trường- bãi biển có vẻ đẹp hoang sơ nhất hành tinh. Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên được xây dựng tại bãi biển này. Nằm bên bờ biển nên dự án có lợi thế vượt trội về cảnh quan, du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh biển cả mênh mông của biển, được hòa mình vào làn nước xanh mát, ngất ngây với những bờ cát trắng mịn màng đẹp tinh khiết đến ngỡ ngàng. Khung cảnh tự nhiên từ vị trí đặt đem lại cho dự án Phú Quốc Marina đã là một điểm cộng hấp dẫn du khách lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng.

Phối cảnh Phú Quốc Marina

Phối cảnh Phú Quốc Marina

Vị trí này cũng đem lại rất nhiều thuận lợi trong việc kết nối giao thông. Từ dự án Phú Quốc Marina du khách chỉ mất 7 phút di chuyển đến sân bay Quốc tế và mất khoảng 12 phút để di chuyển đến các thị trấn trung tâm trên đảo. Vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại cũng là một ưu điểm cần có đối với mỗi dự án BĐS nghỉ dưỡng, cũng là điểm để khách hàng quyết định lựa chọn để nghỉ ngơi, đảm bảo lượng du khách ổn định.

Thiết kế độc đáo cũng là ưu điểm để lại ấn tượng với khách hàng của Phú Quốc Marina. Khu phức hợp này được chia làm 6 phân khu với chức năng khác nhau, được các kiến trúc sư hàng đầu thiết kế rất bắt mắt. Điển hình như Intercontinentral Phú Quốc được thiết kế theo mô hình sao biển độc đáo;  khu spa được thiết kế đầy tinh tế, gần gũi với thiên nhiên,…

Chủ đầu tư uy tín, công ty quản lí hàng đầu thế giới

Phú Quốc Marina do tập đoàn BIM Group làm chủ đầu tư. Ông lớn này là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng mô hình nghỉ dưỡng sang trọng kết hợp với trung tâm giải trí sang trọng, hiện đại Phú Quốc. Cho đến thời điểm này, không quá để khẳng định dự án Phú Quốc Marina là mô hình BĐS nghỉ dưỡng độc đáo đầu tiên và duy nhất tại Đảo Ngọc. Đây chính là điểm hấp dẫn khách hàng, là một điểm đến thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, dự án cũng tạo dựng được niềm tin và nhận được nhiều kì vọng của các nhà đầu tư sẽ là điểm đến hút du khách nhất tại Phú Quốc.

Đặc biệt, trong khu phức hợp Phú Quốc Marina có dự án Intercontinentral Phú Quốc được quản lí bởi Tập đoàn InterContinental – tập đoàn công ty khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý, là đơn vị quản lý trực tiếp condotel intercon Phú Quốc. Sự góp mặt của tập đoàn nổi tiếng này sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ hoàn hảo khiến du khách hài lòng tuyệt đối.

Tất cả những ưu điểm vượt trội mà dự án Phú Quốc Marina sở hữu đều hứa hẹn sẽ đem lại một khu resort nghỉ dưỡng đẳng cấp, là điểm đến hấp dẫn du khách nhất tại Phú Quốc và đem lợi lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư bởi sự độc đáo, quý hiếm, cũng như được đảm bảo sự phát triển bền vững nhờ chủ đầu tư uy tín và thương hiệu quản lí nổi tiếng. Tại thời điểm cuối năm 2016, thông tin về việc mở bán Intercontinentral Phú Quốc – một phân khu lớn trong tổ hợp Marina Phú Quốc là điều giới đầu tư quan tâm nhất.