Dự án Sunshine Center – Resort thu nhỏ giữa lòng Thủ đô

Với thiết kế sang trong, hiện đại, độc đáo hoàn quyện với cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, cùng tiện ích, dịch vụ sống thời thượng, dự án Sunshine Center giống như khu resort thu nhỏ giữa lòng thủ đô, mang đến cho quý khách không gian sống vô cùng lý tưởng, nơi tận hưởng từng khoảnh khắc trọn vẹn của cuộc sống.

Cảnh quan thiên nhiên thơ mộng

Tọa lạc trên đường Phạm Hùng – một trong những tuyến đường đẹp nhất Thủ đô, dự án Sunshine Center mang đến cho cư dân tại dự án tầm view tuyệt đẹp, thưởng trọn không gian thiên nhiên, cảnh quan thơ mộng tại đây. Dự án nằm gần công viên Cầu Giấy và hồ điều hòa Nhân Chính, một trong những công viên hồ điều hòa đẹp nhất Hà Nội hiện nay.

Căn Hộ Grand Marina là đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Tp.HCM được tổ chức vận hành ứng dụng theo mô hình đô thị thông minh đang rất thành công trên thế giới như Singapore, Songdo của Hàn Quốc, Fujisawa của Nhật Bản, hay một loạt các thành phố thông minh tại các nước Âu – Mỹ. Hiện dự án đang được phân phối bởi Sàn BĐS Express

Tại hai lá phổi xanh này, không chỉ là nơi quy tụ nhiều rặng cây cổ thụ, mà còn là nơi quy tụ nhiều loại hoa với đa dạng sắc màu. Nơi đây vừa đóng vai trò như lá phổi xanh, mang đến cho dân cư tương lai của dự án cảm nhận sự tươi mới, mát lành của thiên nhiên, vừa tạo nên nguồn cảm hứng, nguồn năng lượng tuyệt vời cho quý cư dân. Những dịp lễ, dịp cuối tuần, cư dân tương lại tại đây sẽ chẳng phải lo lắng về chỗ vui chơi cho gia đình, đặc biệt là các thành viên nhỏ tuổi.

Bên cạnh đó, ngay tại dự án chung cư Sunshine Center, quý khách hàng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hồ bơi “chân mây” tuyệt đẹp, hai bên bờ hồ là sàn tắm năng rộng rãi chiếm trọn khoảng không ngoài trời của dự án mang đến không gian thư giãn tuyệt mỹ cho quý khách tận hưởng từng giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Khu vườn dạo trên mái cũng mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị, được dạo bộ trên đường đi dạo liên thông trên cao, được đắm chìm vào không gian thiên nhiên tươi mát, trong lành.

Tiện ích thời thượng tại dự án Sunshine Center

Bằng kinh nghiệm, sự uy tín, đẳng cấp của mình, Sunshine Group đã kiến tạo nên một dự án có sức sống bền bỉ, những giá trị thượng lưu về chất lượng sống và thẩm mỹ đỉnh cao, hệ thống tiện ích cao cấp, mang đến cho quý khách môi trường sống tuyệt vời đề khám phá những điều mới mẻ, và cũng là nơi an trú tâm hồn.

Thiết kế dự án Sunshine Center ngoài bể bơi chân mây được thiết kế độc đáo tại dự án, quý khách sẽ được khám phá chuỗi tiện ích vô cùng thú vị.  Chuỗi nhà hàng sang trọng là nơi quy tụ những tinh hoa ẩm thực từ mọi vùng miền khắp nơi trên thế giới, cho quý khách thỏa sức khám phá nền ẩm thực phong phú, tinh tế. Khu thư giãn như Beauty Salon, phòng tập Aerobic, yoga, phòng gym, khu thể dục thể thao được trang bị trang thiết bị hiện đại, chất lượng, mang đến những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, quý cư dân cũng có thể chọn cho mình không gian xả stress, vui chơi tại Bar club, hay sảnh café thư giãn… Chẳng riêng người lớn, các tiện ích dành cho trẻ em tại đây cũng vô cùng đa dạng, mang đến sự thích thú cho trẻ như bể bơi trẻ em, công viên vui chơi giải trí… tất cả nhằm mang đến sự chăm sóc tốt nhất đến từng cá nhân trong tập thể cộng đồng dự án Sunshine Center.

Như vậy, chẳng cần tốn nhiều kinh phí, thời gian, cư dân tương lai tại dự án vẫn có thể tận hưởng cuộc sống muôn màu sắc, tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời chẳng khác gì những khu resort sang trọng bậc nhất hiện nay.