Soho D’Capitale Trần Duy Hưng – Đầu tư “1” được “3”

Thông thường, các chủ đầu tư hay “tung” sản phẩm mới vào dịp đầu năm nhưng 2016, thị trường đã đón nhận một sản phẩm “cực hot” mang tên SOHO đến từ dự án đang nổi Vinhomes D’ Capitale Trần Duy Hưng. Đây được coi là điểm nhấn “độc” nhất trên thị trường BĐS Hà Nội có sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư thông thái.

Có nhiều khách hàng đặt câu hỏi: SOHO là gì? Xin được giải đáp như sau: “SOHO là loại hình căn hộ để ở nhưng nhưng được tích hợp thêm chức năng văn phòng, thường có diện tích nhỏ, thiết kế thông minh, phong cách hiện đại nên phần lớn được giới trẻ các nước phát triển vô cùng ưa chuộng”

SOHO đáp ứng chủ yếu nhu cầu sống và làm việc linh hoạt của người trẻ nên thường được đặt tại các khu vực trung tâm của thành phố. Với diện tích vừa phải, các căn hộ SOHO thường có giá hợp lý hơn so với các căn hộ khác. Đây cũng là lý do, SOHO là sản phẩm dành cho nhiều đối tượng khách hàng có tầm tài chính khác nhau như giới nghệ sĩ, chuyên gia hay các nhân viên văn phòng, cũng có thể là các gia đình trẻ…

Soho D’Capitale Trần Duy Hưng

Thiết kế Soho D’Capitale Trần Duy Hưng

Tại sao nói căn hộ soho Vinhomes D’ Capitale là “đúng chuẩn”

Theo các chuyên gia hàng đầu về BĐS, căn hộ SOHO đạt chuẩn phải thỏa mãn đồng thời 4 yếu tố về diện tích, thiết kế, công năng sử dụng và vị trí. Điều đó có nghĩa là diện tích căn hộ soho nhỏ nhưng phải được thiết kế thông minh, linh hoạt để vừa đáp ứng đầy đủ các chức năng của căn hộ để ở vừa thỏa mãn yêu cầu làm văn phòng giao dịch, làm việc, kinh doanh cho các chủ nhân. Đồng thời, các căn hộ soho cũng phải được đặt tại các vị trí trung tâm thành phố. Tại chung cư Vinhomes D’Capitale Trần Duy Hưng, các căn hộ soho thuộc tòa C2 đều đáp ứng được trọn vẹn các yếu tố kể trên. Vì thế, SOHO D’.Capitale gần như là sản phẩm “độc nhất vô nhị” trên thị trường Hà Nội hiện nay với tiêu chí “chuẩn SOHO”.

Bản thân các căn hộ soho Vinhomes Trần Duy Hưng đã là một sản phẩm “2 trong 1”, nhưng điều quan trọng hơn nữa đối với các nhà đầu tư đó chính là soho D’Capitale vừa sinh lời vượt trội vừa có tính thanh khoản cao, mang lại tiềm năng gia tăng giá trị vững chắc. Với diện tích thiết kế từ 38m2 đến 60m2, SOHO D’Capitale Trần Duy Hưng được chia thành các loại 1, 1,5 và 2 phòng ngủ. Bên trong các căn hộ cao cấp này đều có kiến trúc hiện đại và cách phân chia phòng hợp lý để chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo không gian sống và làm việc theo cách riêng của mình.

Về chính sách đầu tư, căn hộ SOHO D’.Capitale Trần Duy Hưng có ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng khi họ chỉ cần đóng 20%, phần còn lại được vay 0% lãi suất cho tới thời điểm bàn giao nhà. Như vậy, với chi phí vốn đã thấp hơn các sản phẩm khác mà tiềm năng cho thuê tại vị trí trung tâm lại vô cùng cao, chắc chắn giới đầu tư sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.

Về tính thanh khoản, căn hộ SOHO D’Capitale Trần Duy Hưng rất dễ dàng giao dịch mua đi bán lại trong vòng 1-3 tháng trong khi các sản phẩm bất động sản khác có thể sẽ mất 6 tháng đến 1 năm hoặc lâu hơn nữa. Xét về tất cả các yếu tố đều cho thấy đây là sản phẩm đầu tư không thể tuyệt vời hơn trong năm 2017 này. Xem thêm thông tin tòa C3 Vinhomes D’ Capitale Trần Duy Hưng tại ĐÂY