Điểm danh 3 lý do khiến AB Central Square là kênh đầu tư “hot” nhất

Ngoài những ưu điểm về chủ đầu tư uy tín hay thiết kế độc đáo của dự án, bài viết dưới đây sẽ phân tích ba lý cho chính khiến AB Central Square được đông đảo Quý khách hàng và giới chuyên gia đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn nhất trong năm 2016.

Từ 2 tỷ đồng – đã có thể đầu tư AB Central Square

Mặc dù theo xu thế hiện nay, kênh đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng được xem là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn nhất, tạo cho các nhà đầu tư mức lợi nhuận “khủng” hàng năm, nhưng không phải bất kì nhà đầu tư nào cũng đủ “năng lực tài chính” để “rót vốn” vào loại hình này. Theo thống kê hiện tại, Nhà đầu tư cần một số vốn lên tới 15 – 20 tỷ đồng để có thể sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng tại các thành phố du lịch trọng điểm của Việt Nam như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng … Đến khi tập đoàn A&B Corporation chính thức cho ra mắt dự án Condotel 44 Trần Phú với tên gọi AB Central Square, các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi chỉ cần bỏ ra số vốn khoảng 2 tỷ đồng đã có thể đầu tư căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng tại vị trí kim cương tuyệt đẹp bên vịnh biển Nha Trang. Qua đó, nhiều nhà đầu tư với ngân sách “nhỏ hơn” đã có thể hiện thực hóa mong muốn đầu tư loại hình bất động sản nghỉ dưỡng.

Bên cạnh mức giá hợp lý, chủ đầu tư cũng dự kiến đưa ra những chính sách hỗ trợ các nhà đầu tư vay vốn ngân hàng với mức lãi suất linh hoạt, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư condotel AB Central Square.

Dự án đặt tại Nha Trang – Thiên đường nghỉ dưỡng số 1 tại Việt Nam

Nha Trang là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất tại Việt Nam, đã dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch quốc tế. Nơi đây có khí hậu ôn hòa suốt bốn mùa, cùng tài nguyên du lịch đa dạng nên tại Nha Trang có thể khai thác khách du lịch quanh năm. Mỗi năm, Nha Trang luôn chào đón rất đông khách du lịch trong nước và quốc tế, đảm bảo cho hoạt động kinh doanh lưu trú tại thành phố đạt tỷ lệ lợi nhuận cao.

Savills dự báo, lượng khách du lịch tới Nha Trang sẽ tăng từ 4,1 triệu lượt khách năm 2015 lên 7,2 triệu lượt khách vào năm 2020. Đến  thời điểm đó, nguồn cung khách sạn đạt tiêu chuẩn  từ 3 đến 5 sao phải đạt mức 19.200 phòng để đáp ứng nhu cầu của du khách. Với những dự án nghỉ dưỡng đang có trên đảo hiện nay, nguồn cung phòng cũng chỉ có thể lên tới 17.600 trong vòng 4 năm nữa.

AB Central Square ra đời như một sự “bù đắp” cho số lượng nguồn cung phòng chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì lẽ đó, Quý khách hàng dễ dàng nhận thấy tiềm năng sinh lợi nhuận “khủng” của dự án condotel căn hộ khách sạn này.

Vị trí “kim cương” độc nhất vô nhị của Condotel 44 Trần Phú

Đường Trần Phú là tuyến đường du lịch “vàng” tại phố biển Nha Trang, nơi tập trung mọi hoạt động du lịch, vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn sang trọng. Bởi vậy, tỷ lệ khách thuê phòng trên tuyến đường Trần Phú luôn cao, thực tế luôn kín phòng suốt năm. Dự án AB Central Square Nha Trang tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa nhất – “độc tôn” tại tâm điểm của con đường vàng Trần Phú với tầm nhìn trực diện ra biển trong xanh thơ mộng. Do đó, khả năng “lấp phòng” của dự án là điều không khó đoán.

Hơn nữa, AB Central Square còn sở hữu 3 mặt tiền tại Trần Phú – Lê Thánh Tông và Hùng Vương, nên giá trị lợi nhuận từ dự án cũng vì thế được nhân lên gấp bội. Một chuyên gia về đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tại Nha Trang đã nhận định dự án AB Central Square Nha Trang như một viên kim cương quý hiếm, càng ngày giá trị càng tăng cao.

Với ba lý do trên hy vọng sẽ giúp các Nhà đầu tư “củng cố” thêm quyết tâm xuống tiền đầu tư căn hộ khách sạn siêu hot Condotel 44 Trần Phú. Chỉ 242 căn được tung ra thị trường, vì thế Quý khách hàng thông thái đừng bỏ qua bất kì giây phút nào để được sở hữu AB Central Square.