Không gian xanh tại chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Kế thừa hồ điều hòa có diện tích rộng lớn, chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng được thiết kế như một khu nghĩ dưỡng cao cấp giữa lòng thủ đô Hà Nội. Hiện nay vấn đề về môi trường đang đặt lên hàng đầu được nhiều người quan tâm. Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội kéo theo vấn đề ô nhiễm môi trường gia tăng ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của con người. Hiểu được điều đó Vingroup cho ra mắt dự án Vinhomes Sky Lake mang đến một không gian trong lành lí tưởng, làm hài lòng khách hàng.

Cảnh quan cây xanh thiên nhiên chiếm khoảng 68% diện tích của dự án chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng mang lại cuộc sống gần gũi với thiên nhiên không phải nơi đâu cũng có – một không gian ngập tràn bóng mát của cây cối hòa cùng tiếng chim hót líu lo mỗi ngày tạo cảm giác bình yên đến lạ.  Sau những giờ làm việc mệt mỏi quý khách hàng lại được trở về với mái ấm gia đình hiện đại, tận hưởng một không gian lí tưởng trong lành, cùng các thành viên quây quần bên nhau dạo chơi dưới khuôn viên cây xanh vườn hoa để hít thở không khí tuyệt vời nhất thiên nhiên mang lại. Nơi đây được ví như một không gian xanh – thiên đường của hạnh phúc ngập tràn.

Vinhomes Phạm Hùng (Ảnh minh họa)

Vinhomes Phạm Hùng (Ảnh minh họa)

Hệ thống những căn hộ Vinhomes Sky Lake sang trọng tiện nghi nằm ngay giữa lòng đô thị náo nhiệt, ồn ào nhưng lại có một môi trường sống trong lành, bình yên là điều không phải dự án nào cũng có. Hiểu được nhu cầu muốn tận hưởng những gì tuyệt vời nhất trong cuộc sống chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng được thiết kế như một hệ sinh thái đang cố gắng nỗ lực để sớm cho ra mắt dòng sản phẩm những căn hộ cao cấp đáp ứng nguyện vọng của quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

Không gian xanh trong dự án chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng giữ một vai trò lớn trong sức khỏe của cư dân nơi đây. Nhiều cây xanh cùng các khuôn viên vườn hoa giúp điều hòa khí hậu, cung cấp lượng lớn oxy tạo những cảm giác khoăn khoái ngay tại chính nơi sống của khách hàng. Đến với dự án bạn sẽ hòa mình cùng bầu không khí mát mẻ quanh bốn mùa, thời tiết nhiệt độ ở đây được điều hòa một cách tự nhiên tạo nên một môi trường ngập tràn sức sống.

Với những điều tuyệt vời từ không gian xanh căng tràn sức sống trên khiến nhiều khách hàng mong chờ. Vì thế bảng giá căn hộ Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng dự kiến sẽ sớm ra mắt để thõa mãn nhu cầu của khách hàng. Tùy vào từng loại căn hộ khác nhau kèm với các dịch vụ tiện ích sẽ có nhiều mức giá khác nhau tương ứng thích hợp. Chính vì thế khách hàng thoải mái lựa chọn cho mình một căn hộ cao cấp phù hợp với kinh tế, để được sống giữa khung cảnh thiên nhiên xanh bình yên.