Vinhomes Riva City tâm điểm bất động sản Hải Phòng

Cùng với tốc độ phát triển như vũ bão của kinh tế và thị trường bất động sản, hàng loạt dự án đô thị và cao ốc đã ra đời làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt thành phố. Một trong những dự án hot nhất, thu hút được sự chú ý nhiều nhất từ phía khách hàng và cả các chuyên gia địa bất động sản chính là Vinhomes Riva City.

Khu đô thị ven sông đẳng cấp

Dự án được xây dựng trên điểm giao cắt của hai con sông Cấm và sông Thượng Lý, mảnh đất màu mỡ và có lịch sử lâu dài. Vị trí độc đáo và đắc địa này của dự án đã góp phần thu hút sự chú ý của rất đông cư dân ngay từ khi dự án mới chỉ manh nha hình thành. Cho tới nay, khi sắp mở bán, Vinhomes Riva City lại càng được quan tâm hơn bao giờ hết.

Dự án Vinhomes Riva City có điểm gì hấp dẫn đến vậy? Trước tiên phải kể tới danh tiếng của chủ đầu tư – tập đoàn Vingroup. Vinhomes trực thuộc tập đoàn đã là một trong những thương hiệu nhà ở cao cấp uy tín và được ưa chuộng trên thị trường. Không chỉ sở hữu những vị trí đắc địa cùng thiết kế sang trọng cao cấp mà các dự án của Vinhomes luôn được chú trọng vào khâu quy hoạch và hệ thống tiện ích đa dạng, nổi bật hơn hẳn các dự án cùng phân khúc nhưng chỉ chú trọng vào xây dựng nhà ở.

Banner Biệt thự vinhomes Riva City hải Phòng

Vinhomes Riva City chính là một trong những sản phẩm tiêu biểu kế thừa tất cả những ưu điểm của các dự án Vinhomes trước đó, mang tới một không gian sống đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Cảng.

Sản phẩm biệt thự Vinhomes Riva City

Dự án Vinhomes Riva City bao gồm các sản phẩm Biệt thự (song lập, đơn lập), liền kề và Shophouse. Các sản phẩm được mong đợi nhất chính là các căn biệt thự ven sông, sở hữu tầm view thoáng và thiết kế sang trọng mang đậm phong cách tân cổ điển. Dự kiến, các diện tích biệt thự sẽ khá đa dạng, nhiều lựa chọn dựa trên nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

Biệt thự (Villas) Đơn lập gồm 2 loại: 250 & 400m2 (dự kiến)

Biệt thự (Villas) Song lập gồm các loại 120 – 160 – 200 – 240m2 (dự kiến)

Không chỉ đơn thuần là một không gian sống, các biệt thự Vinhomes Riva City chắc chắn sẽ là biểu tượng của sự thượng lưu và đẳng cấp, tôn vinh vị thế của chủ nhân. Để biết thêm thông tin cũng như nhanh tay sở hữu các căn biệt thự vị trí đẹp nhất dự án Vinhomes Riva City, quý khách vui lòng ghé thăm website và nhận tư vấn miễn phí với chuyên gia của chúng tôi.