Condotel New Hội An City – đẳng cấp vượt thời gian

Là nơi hội tụ của các yếu tố như địa thế đẹp, tầm view hướng biển tuyệt diệu, thiết kế tinh tế sang trọng và dịch vụ 5 sao đẳng cấp, các căn hộ khách sạn condotel new hội An city xứng đáng được vinh danh trong danh sách các sản phẩm bất động sản tốt nhất trong năm 2016 và đầu tư Condotek New hội An City cũng trở thành cơ hội vàng cho bất cứ ai đang tìm kiếm kênh đầu tư sinh lời an toàn.

Bán New Hội An City

Thiết kế vượt trội

Sở hữu vị trí đẹp và đắc địa bậc nhất bên bờ biển An Bàng, không thể tìm thấy dự án thứ 2 tại Hội An với diện tích lớn và có vị trí hoàn hảo như New Hội An City. Tận dụng triệt để lợi thế này, các căn hộ New Hội An City đều được trang bị tầm view hướng biển và ban công rộng rãi, cho thượng khách trải nghiểm cảm giác chân thật nhất về không gian nghỉ dưỡng biển với ánh sáng, hương gió mặn mà và tiếng sóng biển rì rào suốt đêm ngày. Nội thất bên trong căn hộ đều được lựa chọn dựa trên yếu tố ưu tiên các sản phẩm gần gữi về màu sắc và chất liệu với thiên nhiên, tất cả đều là các sản phẩm cao cấp tới từ các thương hiệu danh tiếng bậc nhất, cam kết mang tới trải nghiệm tuyệt vời bậc nhất. Các căn hộ New Hội An City được quản lý và vận hành bởi BHMA – đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực quản lý khách sạn với chuỗi khách sạn trên khắp thế giới. Nhờ kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự giàu năng lực của mình, BHMA chắc chắn sẽ giúp tối ưu hoạt động hệ thống của condotel New Hội An City và giúp dự án trở thành một biểu tượng của sự thành công trong mô hình căn hộ khách sạn.

Đầu tư Condotel New Hội An City với lợi nhuận 10.5%/năm

Chủ đầu tư HB Group cam kết với chủ nhân căn hộ condotel New Hội An City với tỉ lệ lợi nhuận lên tới 10.5%/năm trong vòng 5 năm  bên cạnh đó là hàng loạt ưu đãi lớn kéo dài trong suốt thời gian khách hàng tham gia chương trình cho thuê cùng với đơn vị quản lý. Các chủ nhân căn hộ New hội An City sẽ nhận được ưu đãi nghỉ dưỡng 28 ngày/năm, để thỏa thích tận hưởng kì nghỉ với gia đình và bạn bè, thời gian còn lại, các căn hộ này sẽ trở thành kênh đầu tư sinh lời ổn định và bền vững. Để biết thêm chi tiết, vui lòng ghé thăm website newhoiancity.villas