Ưu Điểm vị trí khu đô thị Vinhomes Smart City

Nằm tại vị trí đắc địa trên trục đường Nguyễn Trãi, đối diện với phức hợp hạng sang Royal City, Vinhomes Smart City, đang là một trong những dự án thu hút được nhiều sự chú ý hiện nay. Đặc biệt với lợi thế về thương hiệu Vinhomes cao cấp, dự án Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống hiện đại, tiêu chuẩn sống vượt trội,sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội.

Liên tục gây sốt bởi những dự án công trình hoàn hảo, cùng những kiến trúc đô thị hiện đại. Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi ra mắt trong năm 2015 sẽ là một trong những sự kiện tâm điểm quan trọng tiếp tục khẳng định sự nỗ lực và cố gắng nghiên cứu không ngừng nghỉ mà tập đoàn gửi tới quý khách hàng.

Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City đối diện Royal City Nguyễn Trãi và sát đường sắt trên cao.

Vinhomes Smart City sở hữu quy mô lớn bao gồm: Nhà ở hạng sang, văn phòng, trung tâm thương mại có diện tích lên tới gần 11ha tại địa chỉ số 233, số 233B và số 235B đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, HN vừa được UBND TP. Hà Nội phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500.

Thời điểm hiện tại, Vinhomes Smart City là dự án hiếm hoi sở hữu vị trí “Vàng” tại Nguyễn Trãi, nằm sát đường cao tốc trên cao, phía Đông Bắc giáp tuyến đường quy hoạch mặt cắt ngang 17,5m và Nhà máy Cao su Sao Vàng, phía Đông Nam và Tây Nam giáp đường quy hoạch.

Theo quyết định từ Ủy ban TP Hà Nội,  vị trí  trùng với vị trí Vinhomes Smart City của Nhà máy thuốc lá Thăng Long và nhà máy xà phòng của của Công ty CP Xà phòng Hà Nội (Haso) tại Nguyễn . Hai khu đất này có vị trí sát nhau, có diện tích cả chục héc-ta, đều là các vị trí rất lợi thế, có hạ tầng thuận lợi như sát với các ga tuyến metro Cát Linh-Hà Đông, các trường đại học lớn, ngã tư Sở…

Đây là một trong những quyết định chiến lược của Ủy ban thành phố nhằm thực hiện chỉ thị “Các công ty, nhà máy trong thành phố phải được di rời ra ngoại thành, nhường chỗ cho sự phát triển của đô thị hiện đại”. Vinhomes Smart City sẽ là một trong những cú đột phá quan trọng, thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế tại khu vực này.

Quý khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ  Vinhomes Smart City  vui lòng liên hệ hoặc tham khảo thông tin chi tiết từ phía chủ đầu tư tại website: http://vinhomes-smartcity.com.vn/