Thiết kế mặt bằng , giá bán căn hộ Vinhomes Liễu Giai

Dự án siêu cao cấp Vinhomes Liễu Giai,  nằm trên vị trí vàng tại quận Ba Đình với tầm view ra Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng võ. Dự án là sự kết hợp của nhiều yếu tố từ cao cấp, sang trọng  cho đến sự tinh tế của một tác phẩm nghệ thuật.

Đây là dự án đầu tiên của Vingroup, chủ đầu tư muốn tạo một dấu ấn mạnh mang thương hiệu Vinhomes nên mọi ý tưởng cũng như sự sang tạo sẽ được chủ đầu tư thổi hồn vào dự án này.

Vinhomes Liễu Giai

Vinhomes Liễu Giai – ảnh minh họa

Một số thông tin về dự án

Tên dự án: Vinhomes Liễu Giai ( tên chưa chính thức)

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Nhà thầu xây dựng: Công ty xây dựng dân dụng vầ  công nghiệp Delta

Diện tích quy hoạch: Rộng 13,500m2 với tỷ lệ xây dựng 6.500m2

Các sản phẩm của tập đoàn Vingroup luôn làm cho khách hàng hài lòng không chỉ ở độ sang trọng và tiện nghi mà còn bởi thiết kế của căn hộ luôn tạo được những công năng sử dụng lớn nhất, tiết kiệm diện tích, đưa con người đến gần với thiên nhiên hơn.

Thiết kế mặt bằng căn hộ  như sau:

Loại 2 phòng ngủ: 75 – 86m2

Loại 3 phòng ngủ: 95 – 115m2

Loại 4 phòng ngủ: 170m2

Gía bán và chính sách từ chủ đầu tư

Hiện giá bán chung cư Vinhomes Liễu Giai vẫn chưa được công bố chính thức từ chủ đầu tư. Nếu bạn là nhà đầu tư thì đây là một cơ hội tốt để đầu tư sinh lời vào dự án có một không hai này. Vì nhu cầu mua nhà ở khu vực này rất nhiều trong khi dự án lại rất ít, đặc biệt người nước ngoài có nhu cầu thuê khu vực này rất đông, bởi vậy các sản phẩm sau khi bàn giao đều có tỉ lệ khách thuê tới 90%

Nhận thông tin mới nhất về dự án, vui lòng truy cập tại website: http://vinhomeslieugiai.com/

(Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, chưa phải tin chính thức từ chủ đầu tư)