Cơn sốt đầu tư căn hộ Condotel Nha Trang ngày càng tăng

Cơn sốt đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng Condotel ngày càng tăng nhiệt khi Tập đoàn Vingroup hé lộ sẽ đưa ra cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại Vinpearl Empire Condotel và đây là mức cao nhất trên thị trường hiện nay. Condo Hotel vốn là một mô hình đầu tư còn khá mới mẻ với nhiều khách hàng, tuy nhiên với những nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng thì sóng ngầm mua bán căn hộ Condotel Việt Nam đã và đang điễn ra mạnh từ giữa năm 2015. Hình thức đầu tư bất động sản cho thuê kết hợp giữa căn hộ cao cấp và khách sạn 5 sao – Condotel sẽ là xu hướng nở rộ trong năm tới.

Vinpearl Empire Condotel Nha Trang

Vinpearl Empire Condotel Nha Trang

Bước sang thềm năm mới 2016, chủ đầu tư Vingroup sắp cho ra mắt sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng mới Vinpearl Condotel tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Theo đó, các nhà đầu tư sau khi mua sẽ giao lại cho thương hiệu nghỉ dưỡng số 1 Việt Nam là Vinpearl quản lý cho thuê và nhận chia sẻ lợi nhuận hàng năm mà không phải lo lắng tìm kiếm nguồn khách thuê như chung cư hay thường xuyên phải bảo trì, sửa chữa khi xuống cấp.

Thiết kế căn hộ Condotel Nha Trang

Thiết kế căn hộ Vinpearl Condotel Nha Trang

Phương án đầu tư dự án Vinpearl Empire Condotel được nhiều chuyên gia địa ốc đánh giá cao bởi không chỉ đáp ứng đúng nhu cầu đầu tư của khách hàng mà còn có mức giá phải chăng chỉ từ 2 tới 5 tỷ đồng. Với cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm trong vòng 5 năm mang đến sự an tâm khi đầu tư cho khách hàng. Mức cam kết sinh lời 10% này cao gấp đôi lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng hiện tại. Như vậy, chỉ sau 10 năm, nhà đầu tư đã thu hồi toàn bộ số tiền ban đầu và lãi thêm 1 căn biệt thự 5 sao cùng khoản sinh lời đều đặn từ cam kết chia sẻ trọn đời 85% lợi nhuận cho thuê.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vingroup còn hỗ trợ nhà đầu tư tầm trung mạnh dạn tham gia nhờ chính sách đồng sở hữu cho phép nhiều người cùng đứng tên mua và sở hữu với chính sách vay mua lên tới 65% giá trị biệt thự từ ngân hàng Techcombank.

Quý khách hàng cần tư vấn trực tiếp về những thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ:

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0965 85 56 85

WEBSITE: http://vinpearlcondotel.com/