Mở bán chính thức Vinpearl Condotel Nha Trang

Sự kiện hấp dẫn nhất năm 2016 – RA MẮT CHÍNH THỨC VINPEARL EMPIRE CONDOTEL

Thời gian: 09h sáng Thứ 7, ngày 09/01/2016

Địa điểm: Crystal Grand BallRoom – Tầng 6, Khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai, HN.

Vinpearl Empire Condotel Nha Trang mang tới cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng với mức giá chỉ từ 2 tỷ/căn. Giới chuyên gia địa ốc nhận định, Hiện tại, giá bán căn hộ nghỉ dưỡng một phòng ngủ hướng biển tại Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc dao động từ 2-2,5 tỷ đồng, căn 2 phòng ngủ từ 3-3,5 tỷ đồng. Chi phí này chỉ bằng 1/5 so với mua biệt thự nghỉ dưỡng nên thỏa mãn được nhu cầu của nhiều khách hàng hơn. Bên cạnh đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, một số chủ đầu tư cũng sẵn sàng cam kết mức lợi nhuận từ cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng lên đến 8-9%, tương đương với hiệu quả từ cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng.

vinpearl-empire-condotel-le-thanh-ton

Tuy nhiên, khách hàng và nhà đầu tư cũng phải tính toán cẩn trọng trước khi xuống tiền mua căn hộ nghỉ dưỡng Condotel Nha Trang. Bên cạnh yếu tố vị trí và chất lượng xây dựng thì hiệu quả kinh doanh căn hộ nghỉ dưỡng phụ thuộc rất nhiều vào công tác vận hành và quản lý. Doanh nghiệp bất động sản uy tín không có nghĩa là có thể vận hành tốt căn hộ nghỉ dưỡng vì đây là chuyên môn đặc thù của các công ty quản lý khách sạn. Khách hàng có thể an tâm tin tưởng về khả năng quản lý của tập đoàn Vingroup, thương hiệu Vinpearl luôn có tỷ lệ lấp đầy cao nhất cả nước.

Vì thế, khi mua căn hộ nghỉ dưỡng Vinpearl Condotel Nha Trang, không những phải tìm hiểu chủ đầu tư mà khách hàng cũng phải xem xét kỹ lưỡng ai là đơn vị quản lý sau khi dự án đi vào hoạt động. Những dự án được quản lý bởi các tập đoàn khách sạn danh tiếng như Vinpearl, Accor, The Ascott hay Hyatt sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh tốt vì có hệ thống bán hàng trên toàn cầu và đảm bảo bất động sản luôn duy trì chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án và đăng ký nhận thư mời tham dự sự kiện vui lòng truy cập website: http://condotel.info/