Dự án Movenpick Phú Quốc – siêu nghỉ dưỡng đậm chất Thụy Sỹ

Được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín hợp tác cùng những đơn vị quản ý, thiết kế hàng đầu thế giới nên dự án Movenpick Phú Quốc được ví như một tuyệt tác nghỉ dưỡng ấn tượng nhất đảo Ngọc. Đặc biệt dòng sản phẩm căn hộ tại đây mang lối kiến trúc độc đáo đậm phong cách Thụy Sỹ nên có sức hấp dẫn lớn đối với khách du lịch, từ đó tạo nên lợi thế lớn để đầu tư.

Sự hoàn mỹ trong từng không gian căn hộ dự án Movenpick Phú Quốc

Với số lượng 329 căn hộ, dự án Movenpick Phú Quốc đang thực sự làm nóng thị trường bất động sản dịp cận tết. Bởi ngoài sở hữu một vị trí địa lí vô cùng đắc địa tại bãi Ông Lang đón trọn tinh hoa tự nhiên và lợi thế du lịch, dự án còn hút khách nhờ phong cách kiến trúc vô cùng ấn tượng. Tổ hợp căn hộ tại đây được thiết kế bằng bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của những chuyên gia kiến trúc nổi tiếng Baumschlager Eberle hợp tác cùng đơn vị quản lý Mövenpick Hotels & Resorts mang đến không gian nghỉ dưỡng đậm phong cách Thụy Sỹ.

Căn hộ dự án Movenpick Phú Quốc

Với phong cách kiến trúc Thụy Sỹ, căn hộ dự án Movenpick Phú Quốc được thiết kế tinh tế trong từng đường nét trang trí trên những mảng tường. Kết hợp với đó là nghệ thuật phối màu thông minh dưới con mắt tinh tường của những chuyên gia kiến trúc chuyên  nghiệp. Nhờ đó tất cả các không gian trong căn hộ toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và ấm áp khiến ai cũng mê ngay từ lần đầu tiên bước vào.

Sự hiện đại, tiện nghi chuẩn 5 sao của Movenpick Phú Quốc

Được thiết kế đậm phong cách Thụy Sỹ có tính thẩm mỹ cao nhưng dự án Movenpick Phú Quốc vẫn đảm bảo sự hiện đại trong từng căn hộ. Các căn gồm nhiều mức diện tích khác nhau và đủ các phòng chức năng đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Đồng thời nội thất trong từng không gian được chọn lựa từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Kohler, Toto,…biến căn hộ trở nên sang trọng và trở thành sản phẩm nghỉ dưỡng 5 sao nổi bật nhất Phú Quốc.

Sức hấp dẫn của căn hộ dự án Movenpick Phú Quốc còn được nâng bậc hơn nữa khi tất cả các căn đều sở hữu tầm view biển và thiết kế rất hòa hợp với tự nhiên. Từ đó nghỉ dưỡng tại đây du khách sẽ được cảm nhận trọn vẹn những tinh hoa của tự nhiên cũng như có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ, mộng mơ của biển xanh ngay tại chính căn hộ. Với phong cách hiện đại kết hợp cùng sự thân thiện với thiên nhiên hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có thu hút đông đảo du khách dừng chân.

Là dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp mang đậm phong cách kiến trúc Thụy Sỹ rất hút khách, cộng với giá căn hộ dự án Movenpick Phú Quốc hấp dẫn chỉ từ 600 triệu quý khách hàng hãy nhanh tay đặt mua ngay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu suất đầu tư “kim cương” tại đảo Ngọc. Hơn nữa chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi và cam kết lợi nhuận cao dành cho khách hàng khi chọn và trao gửi niềm tin tại dự án.