Dragon Fairy Nha Trang căn hộ vàng cho lựa chọn đầu tư

Dragon Fairy Nha Trang chính là lời giải hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời với dòng căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang sôi động. Dự án được giới chuyên gia nhận định sẽ “làm nên chuyện” nhờ hàng loạt lợi thế.

Dragon Fairy Nha Trang vị trí đáng mơ ước

Với vị trí đắc địa 89 Trần Phú, lưng tựa núi, mặt hướng biển Dragon Fairy Nha Trang mang lại ý nghĩa phong thủy sâu sắc cho việc đầu tư sinh lời và kinh doanh cho thuê. Vị trí không chỉ có vai trò chiến lược trong việc đón đầu lượng khách đổ về Nha Trang mà còn đánh trúng vào tâm lý tin vào phong thủy của những nhà đầu tư kỹ tính. Yếu tố “địa lợi” đã được đáp ứng một cách hoàn hảo nhờ vị trí của dự án.

Nhờ vị trí trọng điểm tại cung đường Trần Phú, Condotel Dragon Fairy Nha Trang dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận như: lầu Bảo Đại, cảng Nha Trang, trạm cáp Vinpearl, viện hải dương học, bệnh viện Vinmec… chính nhờ vậy giá trị của dự án cũng được nâng lên rất nhiều. Bên cạnh đó dự án nằm trong vùng quy hoạch của phường Vĩnh Nguyên thành một điểm nhấn mới trên khu vực bờ biển Nha Trang càng tăng thêm tiềm năng tăng giá cho dự án.

Trong bất động sản và đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng, vị trí có vai trò rất lớn trong việc quyết định đến sự thành công của dự án đó. Hơn thế nữa với đặc thù là việc thu lợi nhuận từ việc khai thác cho thuê, Dragon Fairy Nha Trang nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khách hàng và giới đầu tư khi đến với thị trường bất động sản Nha Trang.

Dragon Fairy Nha Trang phối cảnh nội thất căn hộ

Thiết kế linh hoạt khai thác tối đa công suất phòng

Bảng hàng Condotel Dragon Fairy Nha Trang gồm tòa tháp với 30 tầng nổi và 2 tầng hầm cung cấp đến 442 căn condotel với diện tích từ 53 – 100m2/căn, gồm từ 1 – 2 phòng ngủ. Với diện tích vừa và nhỏ mang đến cho nhà đầu tư suất đầu tư vừa phải nhưng vẫn thu lại lợi nhuận hấp dẫn và đảm bảo dòng vốn đầu tư ban đầu.

Điểm nhấn chính của các căn hộ tại dự án chính là lối thiết kế mở, tận dụng tối đa vị trí đem đến 100% căn hộ đều hướng biển và đón được ánh sánh tự nhiên và luồng sinh khí từ biển thổi vào tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. Bên cạnh đó, các căn hộ hướng biển như với Dragon Fairy Nha Trang thường sẽ có công suất phòng cho thuê cao hơn những căn hộ bị che khuất tầm nhìn. Nhờ vậy các căn hộ tại dự án cũng dễ dàng thu hút khách đầu tư hơn.

Cơ hội sở hữu vĩnh viễn căn hộ ven biển

Đây cũng chính là điểm khác biệt khi đầu tư Dragon Fairy Nha Trang, dự án cho phép nhà đầu tư được sở hữu căn hộ lâu dài và mang lại một tài sản để đời cho con cháu. Chính nhờ tính pháp lý này đã tạo nên cho dự án thế mạnh và lợi thế cạnh tranh mà hiếm có dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp nào tại Nha Trang có thể đáp ứng được cho thị trường.