Dự án Forest in the Sky chinh phục giới đầu tư ở điểm gì?

Sở hữu vị trí tọa lạc đẹp nhất khu du lịch sinh thái Flamingo Đại Lải Resort nên dự án Forest in the Sky được hưởng cảnh quan tự nhiên đẹp diệu kì kết tạo bởi hàng nghìn cây xanh và hồ nước rộng lớn. Và đây cũng chính là khu vực đắc địa nhất tỉnh Vĩnh Phúc tràn đầy khí vượng và thuận lợi về mặt giao thông mang tầm chiến lược lớn để phát triển ngành du lịch.

Sức hút dẫn lối du khách đến với dự án Forest in the Sky

Các dự án nghỉ dưỡng luôn luôn gắn liền với những điểm hẹn du lịch nổi tiếng như vịnh Hạ Long, biển Đồ Sơn, Đà Nẵng, Nha Trang,…nhưng thật khác biệt và độc đáo khi biệt thự dự án Forest in the Sky được xây dựng tại một thảm xanh khổng lồ Flamingo Đại Lải Resort. Sở dĩ chọn lựa nơi này để kiến tạo nên tòa nhà xanh bởi địa thế nơi đây có miền sinh thái vô cùng phong phú với bạt ngàn cây xanh, hồ nước trong và những bãi cỏ xanh mướt. Tất cả tựa như một bức tranh thiên nhiên đẹp quyến rũ và giàu năng lượng, để du khách được chiêm ngưỡng & hòa mình cùng không khí trong lành, mát mẻ từ đó cảm nhận những tinh hoa của tự nhiên.

Forest in the Sky

Forest in the Sky

Dự án Forest in the Sky ngoài hấp dẫn ở cảnh sắc tươi đẹp của thiên nhiên còn hút khách bởi tòa biệt thự cao lớn mang phong cách kiến trúc đậm chất xanh, hài hòa cùng cảnh vật xung quanh. Được thiết kế từ đơn vị kiến trúc nổi tiếng có bề dày kinh nghiệm lâu năm và có con mắt nghệ thuật tinh tường nên mọi không gian sang trọng, tiện nghi hơn cả 5 sao. Phá cách và cũng là điểm nhấn của dự án đó chính là bên trong những căn biệt thự được đặt rất nhiều cây và hoa tươi biến không gian nghỉ dưỡng tựa như vườn xanh. Đây là lối kiến trúc độc đáo và mới mẻ chỉ có duy nhất tại biệt thự dự án Forest in the Sky được du khách vô cùng ưa thích.

Không đơn thuần chỉ là một tuyệt tác nghỉ dưỡng để du khách thưởng ngoạn cảnh đẹp và tận hưởng những phút giây thư thái mà Forest in the Sky còn mang đến nhiều trải nghiệm chưa từng có. Bởi ngay chính tại dự án chủ đầu tư còn xây dựng chuỗi tiện ích chuẩn quốc tế với hàng loạt những hạng mục như: vườn treo trên cao, nhà hàng ẩm thực Á – Âu, bể bơi 4 mùa, spa cao cấp,…thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí, làm đẹp, thư giãn,…

Trên đây là những điểm sáng nổi bật biến biệt thự dự án Forest in the Sky trở thành điểm hẹn số 1 được du khách chọn lựa khi bước đến siêu nghỉ dưỡng sinh thái bậc nhất miền Bắc này. Với sức hút khó có thể cưỡng lại của thiên nhiên và không gian sang trọng, đẳng cấp của biệt thự hứa hẹn theo thời gian tên tuổi của dự án càng vang xa đồng nghĩa với số lượng du khách tăng vọt rất thuận lợi để kinh doanh nghỉ dưỡng tạo nên doanh lợi cao.

Không những chinh phục giới đầu tư bởi giá trị kinh tế lớn mà giá bán biệt thự dự án Forest in the Sky còn hấp dẫn & kèm nhiều ưu đãi là cơ hội “vàng” để sở hữu kênh đầu tư siêu lợi nhuận này.