Thiết kế tòa nhà Forest in the Sky Đại Lải có gì đặc biệt?

Vị trí đắc địa tại khu phức hợp nghỉ dưỡng quy mô của Vĩnh Phúc, Forest in the Sky Đại Lải là dự án nổi bật trên thị trường hiện nay. Dự án này không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp sang trọng mà chính những không gian xanh độc đáo, nghỉ dưỡng giữa thiên đường tự nhiên là điều thu hút sự chú ý cao của quý khách hàng. Và cũng thêm một yếu tố nữa giúp dự án này trở thành “từ khóa” được nhiều người truy lùng trong thời gian qua đến từ thiết kế đặc biệt của tòa biệt thự nơi đây – tòa nhà xanh mang đến những biệt thự trên cao độc đáo.

Forest in the Sky Đại Lải – Kiến trúc xanh bền vững

Forest in the Sky Đại Lải cung cấp sản phẩm là biệt thự nhưng không phải phân chia thành những biệt thự trên mặt đất, được rào quanh tạo không gian riêng tư một cõi mà thiết kế dự án là một tòa biệt thự trên cao với kiến trúc xanh bền vững. Theo thông tin thì tòa biệt thự được xem là tòa nhà xanh nhất hành tinh với quy hoạch thiết kế dùng đến 50.000 cây xanh lớn nhỏ các loại khác nhau để “phủ” toàn bộ tòa nhà cao 11 tầng hiện đại ấn tượng. Với kiến trúc xanh bền vững độc đáo mang đến một tòa nhà xanh rực rỡ giữa ánh nắng mai, nổi bật trên đỉnh đồi Opera, giữa những ngọn núi trùng điệp, cảnh quan rộng mở của khu nghỉ dưỡng Đại Lải quy mô.

Thiết kế cảnh quan Forest In The Sky Đại Lải

Thiết kế cảnh quan Forest In The Sky Đại Lải – Hình ảnh minh họa

Bên cạnh thiết kế xanh thì tòa biệt thự Forest in the Sky Đại Lải còn tích hợp kiến trúc hiện đại, công nghệ xanh thông minh với hệ thống điều khiển tự động thông gió, nhiệt độ, tuyến cấp nước nóng, tự động làm mát tòa nhà, nước tắm quang điện hiện đại…đem lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng và nguồn nước cao, tăng thêm độ thân thiện với môi trường đúng nghĩa nhất. Vì thế mà tòa nhà cao tầng này không chỉ xanh bền vững mà thân thiện hoàn hảo.

Thiết kế biệt thự Forest in the Sky Đại Lải trên cao độc đáo

Kiến trúc tòa nhà Forest in the Sky Đại Lải cao 11 tầng với tầng 1 và tầng 10 là khu vực tiện ích bao gồm đầy đủ những tiện ích nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu cao cấp cho quý khách dừng chân nghỉ ngơi. Còn lại từ tầng 2- tầng 9 là những căn biệt thự trên cao độc đáo, mang đến trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng mới lạ và ấn tượng cao chưa từng xuất hiện ở nước ta.

Theo đó, thiết kế biệt thự Forest in the Sky kết hợp hài hòa xanh thiên nhiên với phong cách đẳng cấp sang trọng, tích hợp nội thất cao cấp ấn tượng. Mỗi biệt thự có diện tích rộng khác nhau nhưng đều dùng kính cường lực thay thế tường cao cùng ban công, cửa sổ lớn rộng mở để đón ánh sáng hài hòa đến từng góc phòng, thiên nhiên tràn ngập mọi ngóc ngách trong biệt thự. Sân vườn biệt thự rộng, cảnh sắc thiên nhiên chan hòa. Kết hợp với lợi thế khu vực xanh thì tòa nhà nâng tầm thêm cảnh quan xanh, tìm về thiên nhiên nguồn cội, mang đến cho bất kỳ ai khi nghỉ dưỡng nơi đây đều cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên, của không khí trong lành, tinh khôi nhất, bỏ quên những xô bồ nơi thị thành mà trải nghiệm những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái, hòa mình cùng tự nhiên như chốn tiên cảnh.