Dự án Vinhomes Hải Phòng – đa dạng sự lựa chọn cho quý khách

Được xây dựng với mục tiêu tiêu trở thành khu đô thị “ phố trong lòng phố” của thành phố hoa phượng đỏ, chủ đầu tư đã xây dựng dự án Vinhomes Hải Phòng trở thành siêu dự án với đa dạng các loại hình sản phẩm khác nhau. Bởi vậy, dù quý khách là ai và có nhu cầu như thế nào thì khi đến với dự án chắc chắn quý khách cũng sẽ tìm cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất. Dự án Vinhomes Hải Phòng được chủ đầu tư xây dựng với bốn loại hình sản phẩm bao gồm: biệt thự, nhà phố thương mại, nhà liền kề.

Biệt thự dự án Vinhomes Hải Phòng hút khách

Có thể nói biệt thự dự án Vinhomes Hải Phòng là một loại hình sản phẩm nổi bật nhất trong siêu dự án này. Chủ đầu tư đã xây dựng các sản phẩm này theo những xu hướng kiến trúc đa dạng, mới lạ luôn toát lên được sự sang trọng xứng tầm phong cách đế vương nhưng đồng thời vẫn rất thơ mộng và hài hòa với thiên nhiên. Các sản phẩm biệt thự dự án Vinhomes Hải Phòng được hình thành dựa trên những ý tưởng tinh tế của kiến trúc sư tài ba đến từ Humphrey & Partners – một công ty danh tiếng về kiến trúc tại Mỹ, chính vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng các sản phẩm này sẽ bắt kịp những xu hướng thông minh nhất để xây dựng nên một quần thể sống hiện đại cho các quý cư dân. Các sản phẩm biệt thự dự án Vinhomes Hải Phòng được xây dựng theo các phong cách khác nhau phù hợp với từng phân khu. Nếu như phân khu Paris tạo nên cảm giác lãng mạng, phân khu Venice mang tại cảm giác hiền hòa thì phân khu Monaco lại mang đến một phong cách sống đậm chất đế vương.

Dự án Vinhomes Hải Phòng

Dự án Vinhomes Hải Phòng

Sản phầm liền kề – điểm sáng tại thị trường bất động sản

Các sản phẩm liền kề có thể không mới nhưng cũng không bao giờ là cũ trên thị trường bất động sản. Bên cạnh đó tại dự án Vinhomes Hải Phòng chủ đầu tư đã xây dựng gần bờ sông Cửa Cấm và sông Thượng Lý, nhờ vậy loại hình sản phẩm này được thừa hưởng trọn vẹn những giá trị mà vị trí mang đến cho dự án, các quý cư dân của sản phẩm này sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hoàn mỹ hơn. Ngoài ra, các các sản phẩm liền kề cũng mang đến mộc cuộc sống gắn kết cho các quý cư dân. Tại khu vực này sẽ không còn là cuộc sống buồn chán nhà nào biết nhà đó nữa, với cách thiết kế các căn nhà sát nhau với khoảng sân sinh hoạt cận kề sẽ tạo nên một cuộc sống sinh hoạt cộng đồng lý tưởng hiếm có trong dự án.

Nhà phố dự án Vinhomes Hải Phòng – kênh đầu tư 2 trong 1

Các sản phẩm nhà phố tại dự án đang là một trong những điểm sáng hót nhất trên thị trường. Sản phẩm này không chỉ mang tính tiện nghi trở thành một trong những tiện ích không thể thiếu cho dự án mà còn mang lại cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư.

Mở bán dự án Vinhomes Hải Phòng là chủ đầu tư đã mang đến một quần thể sống đa sắc màu với nhiều loại hình sản phẩm khác nhau tại trung tâm thành phố Hải Phòng.