Vinpearl Hội An Villas kết hợp hoàn hảo đầu tư và nghỉ dưỡng

Là dự án biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Hội An, Vinpearl Hội An Villas hiện đang được coi là “thỏi nam châm” có lực hút mạnh mẽ đối với đông đảo các nhà đầu tư và khách hàng trên cả nước. Sở hữu rất nhiều lợi thế về vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, tiện ích cao cấp…đây được coi là lựa chọn lý tưởng nhất mang tới những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách hàng và là sản phẩm sinh lời vượt trội cho nhà đầu tư thông thái.

Đầu tư bền vững với biệt thự Vinpearl Hội An Villas

Là dự án bất động sản nghỉ dưỡng hiếm hoi tọa lạc tại bãi biển Cửa Đại, Quảng Nam,  Vinpearl Hội An Villas chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những tiềm năng đầu tư, sinh lời vượt trội. Phố cổ Hội An từ lâu đã được biết đến là một điểm đến du lịch hấp dẫn nhất cả nước, nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên phong phú, nước biển trong xanh cùng bờ cát mịn, sự đa dạng của truyền thống văn hóa  lâu đời được gìn giữ đã khiến Hội An luôn là điểm đến hàng đầu của du khách trong và ngoài nước.

Đặc biệt, từ Hội An đến đến thành phố Đà Nẵng vô cùng dễ dàng chỉ với 2h lái xe điều này càng tạo điều kiện thuận lợi giúp du khách có thể khám phá thêm nhiều danh lam thắng cảnh. Bên cạnh đó, khu biệt thự Vinpearl Hội An Villas còn có khoảng cách lý tưởng đến những khu vui chơi, giải trí sầm uất, đẳng cấp của Đà Nẵng nói riêng và của tỉnh Quảng Nam nói chung.

Vinpearl Hội An Villas

Vinpearl Hội An Villas

Vị trí “đẹp, độc” còn mang đến cho các nhà đầu tư nguồn khách hàng thường xuyên, ổn định. Sự ra đời của Vinpearl Hội An Villas cũng góp phần không nhỏ vào việc giải tỏa “cơn khát” biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp cho nền du lịch nơi đây. Theo tính toán, công suất  phòng tại dự án sẽ luôn đạt 90 -100% mang lại nguồn lợi hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, với tiềm lực tài chính hùng mạnh của chủ đầu tư Vingrou, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng xây dựng và tiến độ thi công dự án, kèm theo đó là những cam kết lợi nhuận cùng những đặc quyền lợi ích dành cho các chủ sở hữu biệt thự.

Vinpearl Hội An Villas – Thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng

Được thiên nhiên ưu ái, bãi biển Cửa Đại đến nay vẫn giữ được nguyên vẻ đẹp hoang sơ, mang đến một khung cảnh bình yên, thư thái, là chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời trong khung cảnh thiên nhiên đúng nghĩa. Gác lại nhịp sống ồn ào, tấp nập và vội vã, đến với Vinpearl Hội An Villas, quý vị sẽ được hòa cùng nhịp điệu thiên nhiên, được tận hưởng gió biển du dương, và đắm chìm trong không gian trong lành, mát mẻ của biển cả.

Biệt thự Vinpearl Hội An Villas có thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng, mang đến cho gia chủ và du khách cảm giác giao hòa thực sự với thiên nhiên. Với sự đa dạng về diện tích biệt thự cùng trang thiết bị nội thất hàng đầu thế giới sẽ đảm bảo cho khách hàng được phục vụ tốt nhất, xứng tầm với vị thế của quý vị. Ngoài ra, khi đầu tư Vinpearl Hội An, quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm hệ thống tiện ích, dịch vụ đỉnh cao được kiến tạo nên từ tập đoàn Vingoup như nhà hàng hướng biển, Vincharm Spa, phòng tập Gym, khu thể thao đa dạng…

Vinpearl Hội An Villas chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi khách hàng. Sở hữu một trong những căn biệt thự tại đây, quý vị lại vừa được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng như thiên đường với tầm view biển tuyệt đẹp.