The Venice Vinhomes Imperia không gian Ý giữa đất Cảng

Là một trong những phân khu độc nhất vô nhị của dự án Vinhomes Hải Phòng, The Venice Vinhomes Imperia mang đến một không gian sống lãng mạn, thơ mộng của thành phố tình yêu Venice cổ kính của nước Ý ngay giữa lòng thành phố Hải Phòng. Mua nhà tại phân khu này quý khách hàng sẽ có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng. Phân khu này là một địa điểm hoàn hảo để an cư trọn đời.

The Venice Vinhomes Imperia phân khu đẳng cấp và sang trọng

Nằm trải dài bên bờ sông Cấm, phân khu The Venice Vinhomes Imperia có thiết kế ấn tượng với các căn biệt thự mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải nằm soi bóng xuống dòng sông xinh đẹp. Tận dụng địa thế vòng cung của dòng sông ôm lấy phân khu, các kiến trúc sư tài hoa đã khéo léo sắp xếp bố trí như một thành phố Venic lãng mạn. Các căn biệt thự được xây dựng tinh tế tới từng chi tiết nhỏ nhất vừa sang trọng lại không kém phần hiện đại. Đặc biệt, sự kết hợp khéo léo, hài hòa giữa kiến trúc châu Á truyền thống với kiến trúc châu Âu lịch lãm càng góp phần làm cho các căn biệt thự, liền kề tại  The Venice Vinhomes Hải Phòng thêm phần ấn tượng và có kiến trúc khác biệt so với các dự án khác.

Trong từng căn nhà tại phân khu này các căn phòng đều được bố trí khoa học với không gian mang màu sắc cổ điển sang trọng. Phòng khách với tầm view thoáng rộng, phòng bếp  được thiết kế rất tiện dụng; phòng ngủ mát mẻ, thoáng đãng,…Đặc biệt, khung cảnh những căn biệt thự cổ kính tại The Venice Vinhomes Imperia in bóng trên mặt nước sông và được điểm tô bởi những hàng cây xanh, những thảm có xanh càng góp phần đem lại không gian sống thanh bình cho các chủ nhân tương lai – một không gian sống tuyệt vời hiếm có giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt.

Tiện ích đẳng cấp, đa dạng hoàn hảo

Khi sinh sống tại phân khuThe Venice Vinhomes Imperia quý khách hàng sẽ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp, hiện đại như: công viên cây xanh riêng trong lành; rung tâm thương mại, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, trường học liên cấp Vinschool, phòng tập thể thao hiện đại, trung tâm thương mại Vincom, bến du thuyền, sân khấu nhạc nước, Club House…

Quý cư dân tương lai của phân khu The Venice Vinhomes Imperia Hải Phòng sẽ được trải nghiệm cuộc sống đúng chuẩn thượng lưu với không gian sống an lành, sang trọng cùng hạ tầng dịch vụ tiện ích hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu trong đời sống hàng ngày.

Không quá khi nói rằng phân khu Venice này sẽ là nơi đang sống nhất tại Hải Phòng khi hoàn thiện. Chính vì vậy, quý khách hàng – những người có điều kiện kinh tế đang muốn kiếm tìm một chốn an cư riêng tư, yên bình thì nên nhanh chân “rót tiền” vào phân khu này để được lựa chọn những căn nhà phù hợp với mình nhất. Bảng hàng The Venice Vinhomes Imperia quý khách có thể theo dõi trên website của chúng tôi.