Chủ đầu tư uy tín tạo nên chất lượng “vàng” tại The Manor Central Park

Thương hiệu luôn luôn là sự khẳng định cho chất lượng, Bitexco với uy tín lâu năm cùng những dẫn chứng công trình hàng đầu tại thủ đô sẽ là sự cam đoan cho một The Manor Central Park quy mô và hiện đại bậc nhất thủ đô.

The Manor Central Park – uy phong người dẫn đầu

Tập đoàn Bitexco kiến tạo nên The Manor Central Park cũng như những dự án khác dựa trên mục tiêu phát triển bền vững, mà sự phát triển bền vững đến từ sự thịnh vượng của mỗi một gia đình nhỏ, nên những cư dân của Bitexco sẽ được tận hưởng những sản phẩm chất lượng cao, được sống trong một môi trường bền vững và phát triển vượt trội.

Giá trị định hướng trên được áp dụng cho hầu hết tất cả những dự án mà Bitexco khai sinh, điển hinhd là tòa nhà văn phòng Bitexcio TP Hồ Chí Minh – biểu tượng của Sài Gòn mới và là tòa nhà hiện đại bậc nhất Việt Nam; khu đô thị The Manor Hà Nội, The Manor I và II tại Tp Hồ Chí Minh, The Garden Hà Nội, khách sạn J.W. Marriott ở Hà Nội… và The Manor Central Park Bitexco là dự án mới và có quy mô tầm cỡ, gây ngạc nhiên với cả thị trường đang được tập đoàn này triển khai.

The Manor Central Park tọa lạc tại Nguyễn Xiển, quận Hoàng Mai với diện tích 190ha và 1km mặt tiền đường Nguyễn Xiển. Hiếm có dự án nào có thể sánh ngang diện tích và quy mô này ngay giữa Hà Nội. Một điều đặc biệt tạo nên thương hiệu của dự án này chính là trong 190ha thì có tới 100ha là dành riêng cho công viên cây xanh, đài tưởng niệm Chu Văn An và hồ điều hòa rộng ngang hồ Hoàn Kiếm. Đây được coi là yêu tố cốt lõi để biến khu đô thị này thành một thành phố thu nhỏ và trở thành nơi đáng sống bậc nhất Hà Nội.

Những hạng mục tầm cỡ và trọn vẹn tại The Manor Central Park Bitexco là các tòa căn hộ, tòa văn phòng, khách sạn, khu nhà thấp tầng, trường học, phòng khám – bệnh viện,… những hạng mục này sẽ đảm bảo cho ce dân một cuộc sống trọn vẹn tiện nghi.

anh-phoi-canh-tong-the-du-an-the-manor

The Manor Central Park

Ngập tràn cây xanh tại dự án khu đô thị The Manor Central Park Bitexco

The Manor Central Park được kiến tạo với mục tiêu đem lại cuộc sống đẳng cấp và khỏe mạnh, gần gũi với thiên nhiên cho cư dân tương lai. Ngoài công viên cây xanh và hồ rộng 100ha, thì xem giữa những hạng mục nhà ở cũng là những mảng xanh tươi mát để mỗi bước ra cửa của cư dân là một bước an lành. Một buổi sáng mát lành tràn ngập tiếng chim sẽ đến trong một phòng ngủ rộng rãi ấm cũng, buổi trưa êm dịu tại ghế đá hay khu thư giãn gần công viên, buổi tối lộng gió và lung linh ánh đèn sẽ đến bên ô cửa sổ phòng khách của cư dân.

Đài tưởng niệm danh nhân Chu Văn An sẽ là nơi nhắc nhớ về lịch sử, là nơi gắn kết cộng đồng, đặc biệt là những công dân trẻ sẽ có thể tưởng nhớ và biết ơn một thời lịch sử hào hùng của dân tộc.

The Manor Central Park Bitexco với sứ mệnh xây dựng và gắn kết một cộng đồng bền vững sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo phía Nam thủ đô, tạo nên một môi trường sống bao nhiêu người mơ ước, bằng những căn hộ, căn nhà đẳng cấp vượt trội, vừa sang vừa xanh, vừa an lành.