Vinhomes Giảng Võ – tiềm năng sinh lời hấp dẫn theo thời gian

Vinhomes Giảng Võ sở hữu nhiểu điểm nổi trội có khả năng tăng giá cao trong tương lai hứa hẹn sẽ trở thành một kênh đầu tư “vàng” mang đến chủ nhân nguồn lợi lớn. Nhận thấy được tiềm năng sinh lời lớn dự án trở thành cơn sốt ngay từ thời điểm này khiến các sàn giao dịch luôn nhộn nhịp.

Những lý do đáng để đầu tư căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ

Chủ đầu tư uy tín: chung cư Vinhomes Giảng Võ là một dự án đặc biệt được hợp sức  bởi 2 tập đoàn lớn: Tân Hoàng Minh và Vingroup, do đó quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình và vững tin với những gì họ cam kết. Bởi 2 ông lớn này thuộc top đầu thương hiệu bất động sản Việt nên sản phẩm của họ cực kì đảm bảo sẵn sáng đồng hành cùng mục đích của chủ nhân.

Địa thế lý tưởng: dự án chung cư cao cấp Vinhomes Giảng Võ tọa lạc tại vị trí 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội – nơi đây là trung tâm của thành phố được mệnh danh là khu vực sầm uất nhất nhì nội thành thu hút đông đảo người ngoại quốc sinh sống. Đồng thời xung quanh dự án toàn hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại cộng với giao thông thuận lợi, đặc biệt còn kết hợp cùng địa thế rộng thoáng rất mát mẻ và gần gũi với tự nhiên mở ra xu hướng sống thượng lưu khiến lượng cư dân đổ về đây sinh sống ngày càng gia tăng. Từ những yếu tố vừa kể đây minh chứng cho sự tăng giá của dòng sản phẩm tại khu chung cư mới này.

Dự án Vinhomes Giảng Võ

Dự án Vinhomes Giảng Võ

Đẳng cấp bậc nhất của căn hộ Vinhomes Giảng Võ: nguyên dòng sản phẩm khoảng 4000 căn hộ và 2000 căn officetel được kết tạo theo tiêu chuẩn quốc tế bằng những công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực xây dựng mang đến những tòa tháp vững chắc giữa lòng phố. Cùng với đó phong cách kiến trúc thời thượng hiện hữu trong mỗi không gian giúp ngôi nhà vừa sang trọng vừa hợp ý với người ở. Từ đó mọi đặc điểm có trong các kiểu mẫu nhà ở tại dự án đúng chuẩn cuộc sống hiện đại ngày nay nên khi ra mắt bán chạy là điều đương nhiên, và tương lai không bao giờ tụt giá mà con mang lại nguồn lợi lớn khi chủ nhân có thể bán lại hoặc cho thuê.

Hàng loạt ưu đãi chung cư Vinhomes Giảng Võ dành cho KH mua sản phẩm

Chắc chắn từ những sức hút hiếm có và giá trị có từ hệ thống căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ hấp dẫn được rất nhiều khách hàng và các giới đầu tư hướng đến. Với sự săn đón mạnh mẽ này liệu mức giá bán của các dòng sản phẩm tại đây có đắt đỏ hay không? Câu trả lời đó là: quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với giá căn hộ, bởi theo dự kiến chủ đầu tư sẽ triển khai chương trình bán hàng với giá cả hợp lý tùy thuộc vào các kiểu mẫu và diện tích. Bên cạnh đó dự đoán theo các dự án trước đó mà chủ đầu tư đã bán khu đô thị này cũng sẽ có những ưu đài lớn và hỗ trợ vay vốn dành cho quý KH.