Vinpearl Condotel Phú Quốc và những yếu tố hấp dẫn khách đầu tư

Vinpearl Condotel Phú Quốc hội tụ những yếu tố vượt trội, hấp dẫn đầu tư bậc nhất hiện nay tại đảo Ngọc Phú Quốc, mang đến cho quý khách cơ hội đầu tư an toàn, lâu dài, bền vững.

Vinpearl Condotel Phú Quốc – Dự án của chủ đầu tư uy tín

 Vinpearl Condotel Phú Quốc được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn kinh tế đầu tư thương mại bậc nhất Việt Nam – Vingroup. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Vingroup đã mang đến cho thị trường bất động sản Việt Nam những thương hiệu nổi tiếng, sánh ngang với giá trị và chất lượng thế giới, ngày càng khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong giới bất động sản. Vinpearl là một trong hai thương hiệu đầu tiên được Vingroup phát triển tại Việt Nam. Đây là hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao tại những bờ biển đẹp nhất cả nước, mở đầu cho xu hướng du lịch cao cấp tại nước ta.

Căn hộ Vinpearl Condotel Phú Quốc được Vingroup đầu tư xây dựng tại hòn đảo xinh đẹp, được mệnh danh là đảo Ngọc của Việt Nam, lọt Top những bãi biển đẹp nhất hành tinh và nhiều hạng mục khác đã được thế giới công nhận. Vị trí đắc địa này mang đến cho chủ nhân tương lai của căn hộ không gian sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp, tuyệt vời với tầm nhìn hướng biển 100%, được hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ tuyệt đối. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vingroup còn mang tới cho quý khách chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới với hệ thống tiện ích đạt chuẩn 5 sao.

Condotel Phú Quốc

Condotel Phú Quốc

Vị trí tọa lạc đắc địa, tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Vinpearl Condotel Phú Quốc sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại bãi biển đẹp nhất Phú Quốc – một trong những hòn đảo được vinh danh là bãi biển hoang sơ đẹp nhất hành tinh. Chính vì vậy, dự án gần như sở hữu những đặc quyền thiên nhiên hấp dẫn, sở hữu bầu không khí mát mẻ quanh năm, ít chịu ảnh hưởng của bão và vô vàn những điều hấp dẫn để khám phá… Hơn thế nữa, Phú Quốc sở hữu vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, nằm tại trung tâm của khu vực Đông Nam Á, sở hữu khoảng cách thuận lợi tới những thành phố sôi động như TP. Hồ Chí Minh, Singapore, Phnom Penh, Kuala Lunpur, Bangkok chỉ với 1h bay. Cùng với đó là việc chú trọng nâng cấp đầu tư hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại tại Phú Quốc, mang đến những tiềm năng hấp dẫn khách du lịch, thúc đầy ngành du lịch Phú Quốc ngày càng phát triển năng động. Những điều kiện vị trí tuyệt vời ấy đóng vai trò quan trọng trong việc đầu tư lâu dài, khả năng sinh lời lớn dành cho quý đầu tư.

Căn hộ Vinpearl Condotel Phú Quốc – Cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội

Khi đầu tư vào dự án, dự kiến quý khách hàng sẽ được hưởng chính sách đầu tư Vinpearl Condotel Phú Quốc hấp dẫn, trong đó có chương trình cam kết cho thuê lợi nhuận dự đoán lên đến 8 – 10%/năm. Với vị trí tọa lạc đắc địa tại bờ biển đẹp nhất hành tinh, sở hữu thiên nhiên hoang sơ, nhiều điều khám phá, thời tiết lý tưởng quanh năm, cùng với đó là thiết kế căn hộ 100% tầm nhìn hướng biển, hòa quyện giữa con người và nước biển xanh mát, cát trắng trải dài thơ mộng, là những điều kiện tuyệt vời hấp dẫn du khách, tạo nên nguồn khách hàng tiềm năng, ổn định, mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội đầu tư có tính thanh khoản cao, khả năng thu hồi vốn nhanh chóng, sinh lời bền vững. Ngoài ra, khi đầu tư vào dự án, quý khách sẽ có cơ hội hưởng ưu đãi đặc biệt với 15 ngày nghỉ dưỡng miễn phí và quyền trao đổi kỳ nghỉ tại hệ thống Vinpearl trên toàn quốc.