Biệt thự tứ lập ấn tượng Vinhomes Riverside The Harmony

Vinhomes Riverside The Harmony được đông đảo khách hàng quan tâm bởi dự án có nhiều kiểu mẫu sản phẩm độc đáo, trong đó biệt thự tứ lập đang tạo sức hút mạnh nhất bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội vừa lòng với nhu cầu sống của KH. Chọn biệt thự tứ lập làm nhà quý khách hàng sẽ được sống trong một cộng đồng đô thị văn minh, hiện đại và hưởng trọn môi trường trong lành ngay trong lòng phố.

Kiến trúc 10+ của kiểu mẫu biệt thự tứ lập Vinhomes Riverside

Phân khu biệt thự tứ lập là một hệ thống nhà ở, trong đó một cụm gồm 4 căn biệt thự kết hợp thành một tổng thể được xây dựng tách rời nhau. Kiến trúc của những căn biệt thự tứ lập tại dự án Vinhomes Riverside The Harmony có hình thức giống nhau và đủ công năng sử dụng. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế bên trong không gian của các căn biệt thự được kiến tạo rất sang trọng mang đến cuộc sống thượng lưu cho chủ nhân tương lai.

Kiến trúc 10 của kiểu mẫu biệt thự tứ lập Vinhomes Riverside

Đặc biệt cụm công trình biệt thự tứ lập tạo được sức hút lớn bởi phong cách kiến trúc khác biệt hoàn toàn so với các dòng sản phẩm khác trong đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 2. Các căn biệt thự có tính đối xứng giữa 4 căn với nhau trong từng góc cạnh nhưng vẫn đảm bảo được quyền riêng tư giữa các gia đình với nhau. Đồng thời mỗi biệt thự thiết kế tối ưu góc mở tạo cảm giác sống rất thoải mái và dễ chịu cho chủ nhân sở hữu.

Tiểu cảnh xanh tươi ngập tràn Vinhomes Riverside The Harmony

Khắp trên những con đường và lối đi của dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 kiến tạo ngập tràn sắc xanh gồm có rất nhiều cây xanh và khu biệt thự tứ lập cũng được bao quanh bởi hệ thống tự nhiên ngay dưới chân & trong những khoảng sân. Hơn nữa tập đoàn Vingroup còn đầu tư một nguồn vốn lớn để tạo dựng hệ thống kênh đào dài ngay bên cạnh các tiểu khu nhà ở. Đây là phong cách kiến trúc nhà vườn ấn tượng tựa như những căn biệt thự đẹp kiêu sa bên dòng sông thơ mộng của nước Ý.

Mục đích của cách tạo dựng khu đô thị xanh không những mang đến nơi an cư đẹp căng tràn sức sống của tự nhiên mà chủ yếu muốn tạo môi trường sống trong lành cho toàn cư dân sống tại dự án Vinhomes Riverside The Harmony. Bởi nhờ hệ thống tự nhiên giúp thanh lọc bầu không khí mang lại sự trong lành rất tốt cho sức khỏe của cư dân đô thị và các vùng lân cận xung quanh.

Từ những ưu điểm vượt trội có tại Vinhomes Riverside The Harmony quý khách hàng sở hữu những căn biệt thự tứ lập sẽ được hưởng trọn cuộc sống hiện đại, sang trọng và an lành trong từng phút giây. Chọn lựa và an cư tại đây giống như được hưởng thụ cuộc đời tươi đẹp trong môt khu nghỉ dưỡng thu nhỏ trong lòng phố. Và hoàn hảo hơn khi được sống trong khu đô thị văn minh toàn tầng lớp tri thức, thượng lưu sinh sống đúng như mong ước sống mà quý khách hàng đang kiếm tìm bấy lâu.